Châu Gia Kiệt: ‘Tôi phải hoãn cưới hai lần vì cha và ông qua đời’

By dvvn thg 4 05, 2021
Giọng ca “Anh chàng đẹp trai” dự định tổ chức hôn lễ với bạn gái lâu năm vào tháng 9. Cả hai đã gắn bó bên nhau chín năm.

Châu Gia Kiệt tiết lộ anh và bạn gái Bảo Trúc đã gắn bó nhiều năm qua. "Chúng tôi đã lên kế hoạch đám cưới từ bốn năm trước. Tuy nhiên, cả hai lần dự định đều phải hủy sau lần ông nội và cha tôi mất. Thời điểm này, đã mãn hạn tang cha, tôi mới tổ chức đám cưới".

Nam ca sĩ sinh năm 1980 cho hay anh sẽ tự lên kịch bản, dàn dựng sân khấu ngày trọng đại như một show diễn.

"Tôi sẽ mời ban nhạc, chuẩn bị âm thanh, ánh sáng, mời bạn bè, đồng nghiệp hát live tại đám cưới. Chúng tôi sẽ thể hiện những ca khúc đã gắn liền với từng người. Tôi muốn ngày vui của mình như một show diễn, cũng là dịp để anh em đồng nghiệp ôn lại kỷ niệm xưa", anh nói.

Chau Gia Kiet cuoi anh 1

Châu Gia Kiệt tâm sự bản thân vốn là người kín tiếng nên anh hiếm khi chia sẻ chuyện tình cảm 9 năm với Bảo Trúc. Vì vậy, nhiều đồng nghiệp được anh mời dự đám hỏi như Hiếu Hiền, Lâm Vũ, Lương Gia Huy... đều tỏ ra bất ngờ.

"Hiếu Hiền còn bảo, 'Đừng giỡn nha'. Ngày đám hỏi, tôi mời mọi người có mặt ở nhà lúc 7h, nhưng tất cả đến từ lúc 5h30. Mọi người bán tin bán nghi trước thông báo tổ chức đám hỏi của tôi", anh kể lại.

Châu Gia Kiệt cho hay trong suốt 9 năm yêu Bảo Trúc, anh chưa bao giờ dẫn bạn gái gặp gỡ bạn bè, lại càng không kể về tình yêu. Do đó, một số người bạn từng đặt câu hỏi liệu anh có ở giá suốt đời hay không.

Theo nam ca sĩ, chuyện tình cảm không thể nói trước được điều gì. Vì vậy, anh để mọi chuyện chắc chắn mới công bố chính thức.

Giọng ca Anh chàng đẹp trai tâm sự anh gắn bó với Bảo Trúc vì nhận thấy những ưu điểm trong tính cách của cô. Anh khẳng định mình lựa chọn bạn gái không vì xinh đẹp.

"Tôi từng làm việc, gặp gỡ nhiều cô gái đẹp. Nhưng với tôi, vẻ đẹp không đặt lên hàng đầu trong mối quan hệ. Bông hoa đẹp thế nào rồi cũng sẽ tàn. Cô gái có nhan sắc cũng thế. Tôi cũng không đặt nặng bạn gái phải làm việc kiếm tiền, việc đó tôi sẽ lo. Người có lòng hiếu thảo, sống biết điều với mọi người mới đáng quý", nam ca sĩ nhấn mạnh.

Chau Gia Kiet cuoi anh 2

Theo Châu Gia Kiệt, Bảo Trúc tuy không làm trong showbiz nhưng chia sẻ và hiểu công việc của anh. Cô dành cho nam ca sĩ niềm tin tuyệt đối. Anh kể: "Thời gian đầu quen nhau, cô ấy còn ghen tuông khi đọc tin nhắn fan gửi cho tôi. Sau này, cô ấy vui vẻ khi đọc tin nhắn. Cô ấy cảm ơn họ vì tình cảm dành cho tôi".

Châu Gia Kiệt cho biết sau đám cưới, cả hai sẽ sống chung cùng mẹ anh. Anh tiết lộ Bảo Trúc khéo léo, chăm sóc mẹ anh chu đáo nên được bà yêu quý.

"Cô ấy sống thoải mái, thương mẹ, nên tôi không e ngại mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu. Cô ấy hiểu mẹ đã lớn tuổi, tôi lại là con lớn, không thể để bà sống một mình", anh nói.

Trước đó, Châu Gia Kiệt tổ chức đám hỏi tại nhà riêng vào ngày 31/3. Nam ca sĩ sinh năm 1980, tên thật là Nguyễn Thành Trung. Anh được khán giả biết đến vào những năm đầu của thập niên 2000 với những ca khúc như Đời và bạn, Anh chàng đẹp trai, Phũ phàng, Tình như mây khói, Cuộc tình không trọn vẹn...

Anh cũng từng góp mặt trong một số bộ phim truyền hình như Chuyện tình yêu, Linh lan trắng, Nụ hôn đầu xuân...

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.