Châu Khải Phong bị ngã, chấn thương dây chằng lưng

By dvvn thg 5 23, 2020
Giọng ca "Ngắm hoa lệ rơi" cho biết anh bị chấn thương khi đang quay MV. Nam ca sĩ hiện đã nhập viện.

Chia sẻ khi đang điều trị trong bệnh viện, Châu Khải Phong kể: "Lúc quay cảnh bế diễn viên nữ chạy thì tôi bị ngã. Cú ngã rất đau đớn nhưng tôi vẫn cố gắng hoàn thành xong cảnh quay mới dừng lại. Chính vì sự quá sức đó, chấn thương càng nặng hơn. Ngày hôm sau, tôi mới đến bệnh viện khám. Bác sĩ chẩn đoán tôi bị chấn thương dây chằng lưng và bị tê liệt đùi trái".


Giọng ca Ngắm hoa lệ rơi cho biết hai ngày qua anh đau nhức vì bị căng cơ, dây thần kinh bên trái bị chèn, máu không lưu thông. Do đó, hiện tại, chân trái của Châu Khải Phong chưa đi lại được.

"Bác sĩ cho biết tôi phải ở viện khoảng 2 tuần, chữa vật lý trị liệu. Cụ thể, bác sĩ sẽ kéo lưng cho dãn cơ, chỉnh lại đĩa đệm bị lệch và tập những bài tập giúp cơ ổn định, hồi phục", Châu Khải Phong tâm sự.

Nam ca sĩ cho hay khi nhập viện, anh được nhiều khán giả quan tâm, mong sớm khỏi bệnh. Bản thân Châu Khải Phong được anh em và bạn bè chăm sóc trong bệnh viện.

"Ca sĩ, diễn viên hay bất cứ công việc nào cũng chứa đựng nhiều rủi ro và khó khăn. Nhưng nghệ sĩ may mắn nhận được tình cảm và sự yêu thương của khán giả. Dù đau đớn nhưng tôi cố gắng để trở lại mạnh mẽ. Tinh thần lúc nào cũng phải có", nam ca sĩ nói.


Thời gian qua, Châu Khải Phong vướng ồn ào khi trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh người được cho là vợ con của Châu Khải Phong. Kèm theo hình ảnh là thông tin anh đã đối xử tệ bạc với vợ con như đánh đập, bỏ rơi. Nam ca sĩ đã phủ nhận cho rằng tin đồn không hoàn toàn đúng sự thật.

Anh lý giải: "Không có chuyện tôi ham chơi, quên gia đình đánh đập vợ con. Tôi cho rằng một số người không tốt tung tin sai sự thật về gia đình nhằm làm ảnh hưởng đến danh tiếng của tôi. Nhưng tôi tin sự thật sẽ luôn thắng. Từ xưa đến bây giờ, tôi luôn cố gắng làm mọi việc bằng cái tâm của mình".

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.