Châu Khải Phong: 'Tôi chưa bao giờ xin xỏ livestream với Hoa Vinh'

By dvvn
Giọng ca "Ngắm hoa lệ rơi" bức xúc khẳng định anh "chấp hiện tượng mạng" nửa đường ở trên sân khấu hay bất cứ lĩnh vực nghệ thuật nào.

Mới đây, khi chia sẻ về mối quan hệ với Châu Khải Phong, Hoa Vinh khẳng định cả hai không bao giờ là bạn bè. "Hiện tượng livestream" cho rằng Châu Khải Phong đã đối xử với mình không có tình nghĩa khi tuyên bố có thể kiện vì sử dụng beat nhạc Ngắm hoa lệ rơi trái phép.

Theo Hoa Vinh, chính anh là người giúp bài hát trở thành hit và tên Châu Khải Phong xuất hiện tràn ngập trên báo. Anh nhấn mạnh nam ca sĩ gốc Nghệ An chính là người xin được livestream với Hoa Vinh. Cụ thể Châu Khải Phong đã chờ rất lâu ở nhà trong khi Hoa Vinh đi vắng.


Châu Khải Phong khẳng định Hoa Vinh nói sai sự thật. Ảnh: NVCC

Đang lưu diễn ở Mỹ, Châu Khải Phong đã chia sẻ những bức xúc của mình về phát ngôn của Hoa Vinh. Theo nam ca sĩ sinh năm 1986, những điều Hoa Vinh nói về mình là hoàn toàn sai sự thật.

"Tôi rất bực bội trước những lơi bịa đặt đó. Dù gi tôi cũng là đàn anh trong nghề nên tôi nghĩ cậu ấy cần tôn trọng chứ không phải nói xấu anh em để nổi tiếng hơn. Tôi xin khẳng định là tôi không qua nhà Hoa Vinh xin xỏ livestream mà là cậu ấy mời qua nhà chơi thôi".

"Và trước ngày livestream, Hoa Vinh có chia sẻ với khán giả là hôm sau sẽ mời anh Châu Khải Phong qua nhà livestream hát hò, giao lưu. Làm nghề này không nên có suy nghĩ đạp người khác xuống để làm cho mình sang lên như vậy được", Châu Khải Phong bức xúc nói.

Nam ca sĩ thẳng thắn nhắn với đàn em trên trang cá nhân: "Tốt nhất, từ giờ em đừng hát bài của anh nữa vì anh đâu cần em làm chuyện đó. Ngày em hát bài của anh cũng do khán giả yêu cầu chứ anh có tới nhà em xin hát đâu".



Châu Khải Phong cho rằng Hoa Vinh muốn chứng minh khả năng thì hãy bằng những sản phẩm chứ không phải bằng câu chuyện sai sự thật. Nam ca sĩ tự tin khả năng và trình độ hơn hẳn Hoa Vinh.

"Kể cả bây giờ hay bất cứ lúc nào anh cũng chấp em nửa đường luôn... Thiết nghĩ, ngày nào đó nếu tất cả các ca sỹ cấm em hát vì suy nghĩ coi thường mà em dành cho họ em có thấy nhục không vì rốt cuộc em cũng chỉ là thằng xài lại chứ phải của em đâu", anh nhấn mạnh.

Nói về tuyên bố không chơi với Châu Khải Phong của Hoa Vinh, ca sĩ gốc Nghệ An khẳng định "không quan tâm vì ai sống với mình thế nào thì đều biết". Với anh, Hoa Vinh chỉ là một đồng nghiệp và "không có anh em gì cả".

Cuối cùng anh nhắn nhủ Hoa Vinh: "Đường xa mới biết ngựa hay, để anh xem em trụ lại bao lâu trong showbiz này. Ngoài tài năng thì đạo đức nghề nghiệp rất quan trọng, cẩn thận không lại ếch chết tại miệng nhé".

Theo Zing
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.