Cháu trai khoe giọng ‘khủng’, bật mí cuộc sống vui buồn của Siu Black

By dvvn thg 11 28, 2020
Xuất hiện trong Đấu trường ngôi sao, Blada cho biết Siu Black của hiện tại không còn muốn cuộc sống xô bồ sau những thăng trầm cuộc đời.

Jean Paul Blada gọi Siu Black là dì. Anh từng gây ấn tượng với giọng hát vang, nội lực trong chương trình Tôi là người chiến thắng 2014. Sau cuộc thi, công chúng ít thấy nam ca sĩ lên sóng truyền hình cho đến khi anh xuất hiện tại Đấu trường ngôi sao, là thành viên trong đội Nguyên Vũ. Anh thú nhận con đường âm nhạc của mình nhiều năm qua khá chông chênh: “Năm 2014, tôi có tham gia Tôi là người chiến thắng, đây là bước đầu để tôi định hình con đường âm nhạc, đến gần với khán giả nhưng cũng từ chương trình này tôi nhận ra rằng bản thân không hợp với sân khấu hào nhoáng, đám đông khán giả đứng dưới nhìn tôi trên sân khấu. Kể từ đó, tôi rẽ hướng, trở thành giọng ca chính trong ban nhạc Hạc Sàn”.

Nhắc về dì của mình là ca sĩ Siu Black, Blada thổ lộ: “Dì Siu Black ngày trước thường xuất hiện và xem tôi trình diễn trong các chương trình. Tôi và dì khi gặp nhau ít nói chuyện vui bởi dì thương nhưng cũng hay chê giọng hát của tôi. Tôi chưa bao giờ là người hát hay trong mắt dì. Hát ở đâu mà có sự xuất hiện của dì, tôi cảm thấy ngại, run, áp lực. Dì luôn hỏi tôi hát cái gì. Tuy nhiên đến bây giờ, dì có nói gì thì hai dì cháu đều vui cười”.

Cháu trai khoe giọng ‘khủng’, bật mí cuộc sống vui buồn của Siu Black - ảnh 1

Tiết lộ cuộc sống hiện tại của Siu Black, Jean Paul Blada chia sẻ: “Cuộc sống của dì vui có, buồn có, khổ cũng có. Dì Siu Black vẫn hát được, tôi luôn muốn dì đi hát lại. Những lần tôi về Kon Tum chơi, hai dì cháu đi hát, dì hát trên sân khấu với sự say mê, khán giả phía dưới tương tác, cổ vũ rất nhiều. Dì Siu vẫn rất máu. Là một người cháu, tôi tiếc cho dì”. Blada còn cho biết Siu Black của hiện tại không còn muốn cuộc sống xô bồ sau những thăng trầm cuộc đời.

Kể từ sau biến cố, Siu Black hiện tại có cuộc sống nuôi heo, làm rẫy và trông cháu nội tại quê nhà Kon Tum. Dù kinh tế khó khăn, nữ ca sĩ và bà con buôn làng vẫn sống vui khỏe, lạc quan và cảm ơn cuộc đời vì cho mình giây phút bình yên, thanh thản. Thời gian rảnh, cô dành 1-2 giờ cho âm nhạc và luyện giọng mỗi ngày. Điều khiến Siu Black vui là sức khỏe bản thân giờ đây rất ổn định. Trong quá khứ, nữ ca sĩ từng mắc nhiều chứng bệnh tiểu đường, gout và cao huyết áp khiến cơ thể thường xuyên mệt mỏi, đau nhức. Cô nỗ lực tập thể dục, ăn kiêng, giảm được 18kg và luôn tự nhủ phải buông bỏ, không suy nghĩ tiêu cực để thoát khỏi vòng luẩn quẩn bao nhiêu năm qua. Siu Black tự nhận dẫu có nhiều thay đổi về lối sống, suy nghĩ song ngọn lửa âm nhạc vẫn mãi nhen nhóm. Thỉnh thoảng, nữ ca sĩ vẫn đi diễn ở các sự kiện và chương trình nhỏ ở địa phương. Dù cát-sê không nhiều, cô mừng vì vừa thỏa được nỗi nhớ nghề, vừa có thêm thu nhập trang trải cuộc sống.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.