Chi Bảo đi ăn cùng vợ cũ và bạn gái mới

By dvvn thg 1 05, 2020
Nam diễn viên Chi Bảo đã đưa bạn gái cùng vợ cũ, con trai đi ăn dịp đầu năm mới. Sau chia tay, anh và vợ cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Hôm 3/1, trên trang cá nhân, Chi Bảo đăng tải ảnh anh đi ăn cùng vợ cũ, con trai và người yêu hiện tại. Nam diễn viên chia sẻ: "Tiễn con trai sang Anh. Vậy là chỉ được ăn Tết Tây thôi con nhé".

Trong ảnh, Chi Bảo diện áo phông trẻ trung, thân thiết ngồi cạnh bạn gái hiện tại. Ở bàn đối diện là vợ cũ và con trai. Cả bốn người cùng ăn uống vui vẻ và rạng rỡ chụp hình. Tiếp đó, anh cùng hai người phụ nữ đã đưa con trai ra sân bay, để trở về Anh tiếp tục hành trình học tập.


Những hình ảnh của Chi Bảo đăng tải ngay lập tức thu hút sự quan tâm của công chúng. Khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ khi nam diễn viên vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp với vợ cũ dù đã chia tay.

Dưới phần bình luận, Thùy Chang - bạn gái hiện tại của Chi Bảo - cũng gửi lời chúc tới con trai anh. "Chúc con trai học giỏi và sớm thành trụ cột của gia đình nhé. Sớm gặp lại con", cô viết.


Diễn viên Chi Bảo từng trải qua cuộc hôn nhân với Hồng Loan và có một con chung là Gia Cát. Cặp đôi vướng nghi vấn ly hôn từ lâu nhưng anh từ chối trả lời.

Hồi tháng 10/2019, nam diễn viên khiến mọi người bất ngờ khi tay trong tay với bạn gái xinh đẹp ở sự kiện của nhà thiết kế Võ Việt Chung. Ngay sau đó, anh xác nhận yêu Lý Thùy Chang - doanh nhân trẻ người Hà Nội.

Chi Bảo cho biết anh hơn bạn gái 16 tuổi nhưng đó không phải là khoảng cách, ngược lại giúp cho mối quan hệ tốt hơn. Bản thân anh trải qua sóng gió hôn nhân rút ra nhiều kinh nghiệm hơn, có thể bao dung với người phụ nữ mình yêu. Trong khi đó, Lý Thùy Chang hiểu biết và trưởng thành hơn so với lứa tuổi.

Nam diễn viên tiết lộ cả hai quen biết nhau 10 năm qua nhưng mới chính thức hẹn hò 2 năm. Mối quan hệ của anh và bạn gái nhận được sự ủng hộ của con trai Gia Cát. Anh khẳng định Lý Thùy Chang không ngại về quá khứ từng ly hôn 2 lần của mình.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.