Chi Bảo hạnh phúc bên bạn gái kém 16 tuổi

By dvvn thg 12 06, 2019
Từ khi công khai người yêu, nam diễn viên phim "Đồng tiền xương máu" thường xuyên đăng tải hình ảnh ngọt ngào bên cô trên trang cá nhân. Cả hai gọi nhau là "vợ yêu", "chồng yêu".

Vào tháng 10, Chi Bảo khiến mọi người bất ngờ khi tay trong tay với bạn gái xinh đẹp ở sự kiện của nhà thiết kế Võ Việt Chung. Ngay sau đó, anh xác nhận yêu Lý Thùy Chang - doanh nhân trẻ người Hà Nội.


Chi Bảo cho biết anh hơn bạn gái 16 tuổi nhưng đó không phải là khoảng cách, ngược lại giúp cho mối quan hệ tốt hơn. Bản thân anh trải qua sóng gió hôn nhân rút ra nhiều kinh nghiệm hơn, có thể bao dung với người phụ nữ mình yêu. Trong khi đó, Lý Thùy Chang hiểu biết và trưởng thành hơn so với lứa tuổi.


Nam diễn viên tiết lộ cả hai quen biết nhau 10 năm qua nhưng mới chính thức hẹn hò 2 năm. Mối quan hệ của anh và bạn gái nhận được sự ủng hộ của con trai Gia Cát. Anh khẳng định Lý Thùy Chang không ngại về quá khứ từng ly hôn 2 lần của mình. Theo anh, cả hai dễ dàng đồng cảm nhờ có nhiều sở thích và quan điểm chung.


Hiện nay, Thùy Chang sống ở Hà Nội, Chi Bảo ở Sài Gòn vì vậy cặp đôi gặp nhau vào cuối mỗi tuần. Trên trang cá nhân, cả hai thường xuyên đăng tải hình ảnh mặn nồng bên nhau. Chi Bảo và bạn gái mặc đồ đôi đi ăn hoặc cùng đi du lịch, gặp gỡ bạn bè. Nam diễn viên vốn kín tiếng về chuyện riêng tư nhưng đây là lần đầu anh cởi mở chia sẻ trên Facebook.


Nam diễn viên tìm được hạnh phúc sau cuộc hôn nhân đổ vỡ lần hai với Hồng Loan. Anh nhận được sự chúc phúc của đông đảo đồng nghiệp, người hâm mộ. Đa số nhận xét Chi Bảo vào bạn gái cách biệt 16 tuổi song cả hai vẫn đẹp đôi, cân xứng.


Gần đây, bạn gái luôn đồng hành với Chi Bảo trong các sự kiện. Anh thường nắm tay, ôm eo cô suốt chương trình. Trên trang cá nhân, cả hai gọi nhau ngọt ngào là "chồng yêu", "vợ yêu". Được biết, nam diễn viên dự định kết hôn lần ba vào cuối năm 2020.


Bạn gái của Chi Bảo kinh doanh lĩnh vực làm đẹp. cô sinh ra trong gia đình có truyền thống kinh doanh ở thủ đô. Từ khi 16 tuổi, cô đã được mẹ dẫn dắt đầu tư. Lý Thùy Chang cũng có mối quan hệ với nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt Giáng My, Đỗ Mỹ Linh, Nhật Kim Anh... Nhan sắc của bạn gái Chi Bảo được nhận xét không hề thua kém các người đẹp trong showbiz.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.