Chị Ca Nô: ‘Nãy giờ tao nóng trong người dữ lắm rồi đó’

By dvvn thg 7 04, 2021
Giữa tháng 5 vừa qua, chị Ca Nô bất ngờ bị chồng 'bóc phốt' sương sương trên mạng xã hội khiến Netizen có dịp cười nghiêng ngả.

“Nóng” có lẽ là từ khóa hot nhất trong những ngày qua, từ dịch bệnh diễn biến khó lường đến thời tiết tại miền bắc và miền trung lên cực điểm lên tới 40 độ C khiến đời sống người dân gặp rất nhiều khó khăn.

Những lời bắn rap chất lừ của vợ chồng chị Ca Nô

Trên mạng xã hội cũng nóng không kém khi chị Ca Nô (Lê Nhân), một nhân vật đình đám trong giới nghệ sĩ về về độ “sắc xéo” cũng thể hiện độ “nóng” khi bị anh Ca Nô bắn Rap dizz tố cái nết “khó ăn, khó ở” của chị cực gắt trên YouTube và Facebook cá nhân khiến cộng đồng mạng có dịp cười bay màu nóng.

Clip mở đầu đậm chất drama như “Đang ngồi uống ly trà đá tươi mát, tự nhiên nhớ lại chuyện buồn bữa hổm cái thấy bực trong người liền”. Anh Ca Nô cũng không quên “dằn mặt” người xem khi khẳng định “đây là chuyện buồn, ai nghe xong mà cười là tôi block đó, không giỡn đâu á”.

Chị Ca Nô: ‘Nãy giờ tao nóng trong người dữ lắm rồi đó’ - ảnh 3

Với lời lẽ cực gắt, kịch tính, giai điệu dồn dập, tấn công và đáp trả chất ngất đúng theo phong cách Rap dizz, vợ chồng chị Ca Nô khiến người xem té ngửa với những câu rap chất như nước cất “Mày ngứa chỗ nào thì nói tao biết đường tao gãi cho nè” hay “Bình thường nói chuyện nhỏ nhẹ, lúc mày quạu cái giọng té re”, “Nói chơi thôi chứ nhà là phải có nóc, đừng chọc con vợ nó cộc, con vợ nó cộc lên là nó làm tới công chuyện luôn đó”.

Dù vừa khẳng định “Vợ thích là mình chiều, vợ muốn mình làm liều” nhưng vừa bóc phốt sương sương tội trạng của vợ thì đã “Thôi đủ rồi, nãy giờ tao nóng trong người dữ lắm rồi đó” khiến người xem cười nghiêng ngả với màn bắn Rap dizz đối kháng của cặp vợ chồng.

Cụm từ “Nóng trong người” vốn trở thành một câu cửa miệng quen thuộc của nhiều người và mỗi khi tới hè hoặc khi nóng nực, bực tức trong lòng. Cũng vì nóng trong người mà chị Ca Nô phải ngay lập tức “Chuyền Dr Thanh” cho anh Ca Nô để thanh nhiệt, hết nóng, cho cơ thể luôn tươi mát.

Dù chỉ là một clip thể hiện màn bắn Rap dizz hài hước và không quên kèm lời đe dọa “Rap Việt năm nay đợi chị” nhưng một lần nữa Lê Nhân khẳng định được “tên tuổi” của mình khi hóa thân thành vợ chồng với màn khẩu chiến “chặt chém” mang thương hiệu của mình.

Sự kết hợp giữa màn “bóc phốt” vợ với đỉnh điểm “Nóng trong người dữ lắm rồi đó” của vợ chồng chị Ca Nô kết hợp với thương hiệu Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh giúp thanh nhiệt, cho cơ thể luôn tươi mát đã đem đến cho người xem một clip ngắn nhưng đầy thú vị và tạo nên trendy mới khi mọi người, nhất là giới trẻ đang “Chuyền Dr Thanh” cho nhau để thanh nhiệt, cho cơ thể luôn tươi mát.

Nóng trong người, uống ngay Trà Dr Thanh

Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh là thức uống giải khát được chiết xuất từ 9 loại thảo mộc tự nhiên, giúp thanh nhiệt, cho cơ thể luôn tươi mát mỗi ngày. Sản phẩm được giới trẻ đặc biệt yêu chuộng và sử dụng mỗi ngày, đặc biệt là trong những ngày hè nắng nóng cực điểm như hiện nay để thanh nhiệt, cho cơ thể luôn tươi mát.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.