Chi Dân bị phản ứng khi cải trang thành đối tượng mặt đen

By dvvn thg 12 06, 2019
Sau khi nhận phản ứng trái chiều, Chi Dân phải giải thích với khán giả về trò đùa hóa trang thành nhóm đối tượng mặt đen.

Tối 5/12, Chi Dân đã lên tiếng giải thích về việc cải trang thành nhóm đối tượng mặt đen đang gây tranh cãi trên mạng xã hội. Cụ thể, nam ca sĩ viết trên trang Facebook cá nhân: "Chiều Dân đăng bài nhằm mục đích là vui với các fan và người nhà của Dân thôi chứ không có ý kích động hay sao hết".

Giọng ca Điều anh biết cho rằng dù bôi mặt đen mọi người vẫn có thể dễ dàng nhận ra khuôn mặt anh. Do đó, công chúng không nên nghiêm trọng hóa mọi việc.


Vừa qua, cộng đồng mạng xôn xao về một nhóm đàn ông ăn xin trong bộ dạng mặt bôi đen, phồng mồm, trên tay cầm đầu gà, xúc xích. Đáng nói, khi không nhận được sự giúp đỡ từ mọi người, một trong số những đối tượng này có hành vi đáp trả, nhổ nước bọt và vẩy nước bẩn vào người khác. Nhóm người này lần đầu xuất hiện ở Hải Phòng, rồi tới Hà Đông, Hà Nội.

Ngày 4/12, lãnh đạo Công an phường Phúc La cho biết cơ quan này đang phối hợp với Đội Hình sự Công an quận Hà Đông truy tìm, điều tra thân nhân của các đối tượng trên.


Chiều 5/12, Chi Dân đăng tải hình ảnh cosplay thành đối tượng mặt đen. Nam ca sĩ còn chú thích: "Ngay thời điểm lúc này, những kẻ tình nghi đã vào đến chung cư của chúng tôi. Mọi người cẩn thận nhé".

Bài viết của Chi Dân nhanh chóng thu hút chú ý. Hai bức ảnh của nam ca sĩ nhận gần 20.000 lượt tương tác, hơn 1.000 bình luận với những phản ứng trái chiều. Nhiều khán giả cho rằng việc cải trang của Chi Dân là cổ xúy cho nhóm đối tượng nguy hiểm trên.

"Vui thôi đừng vui quá anh ạ, cái này cũng không nên bắt chước", "Tôi nghĩ lần này Chi Dân đùa hơi quá. Dù sao anh cũng là nghệ sĩ, người của công chúng", cư dân mạng bình luận.

"Đây là sự việc mọi người lên án và đang gây hoang mang, không nên coi đó là trò vui. Vì một số kẻ có ý đồ xấu xa lợi dụng đóng giả những kẻ này và gây ra lo sợ ở khu vực họ xuất hiện. Mình là người của công chúng càng không nên", tài khoản Vũ Thanh viết.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.