Chi Dân cầu hôn Ninh Duơng Lan Ngọc bằng ca khúc mới

By dvvn
Sau lời tỏ tình ngọt ngào trong 'Lỡ như anh yêu em' hồi tháng 4, Chi Dân vừa tung sản phẩm mới mang tên 'Giấc mơ em chờ'. Ca khúc được cho là lời cầu hôn ngọt ngào mà anh dành cho 'nguời ấy'.

Sau khi chia tay diễn viên Minh Luân, Ninh Dương Lan Ngọc đang dính nghi án hẹn hò cùng ca sĩ Chi Dân

Ngay khi ca khúc Giấc mơ em chờ vừa phát hành MV lyrics trên YouTube, nhiều người đã đặt dấu hỏi về dụng ý của ca khúc này.

Phải chăng Chi Dân dùng âm nhạc để cầu hôn "nguời ấy" qua những ca từ như: "Em có đồng ý về một nhà cùng anh?" hay "Anh mơ về một mái ấm nơi có em và bầy trẻ thơ, ngoài kia giông tố chỉ cần em hãy ôm anh chặt thôi"...

Giai điệu của các ca khúc cũng có những sự thay đổi với phong cách pop, rock pha trộn, không đơn thuần là những bản tình ca lãng mạn, êm ái như trong giai đoạn trước. Nhiều khán giả tinh ý cho rằng chính tình yêu đã giúp cho Chi Dân có nhiều cảm hứng trong âm nhạc đến vậy.


Hình ảnh mới của Chi Dân

Có thể thấy, ca khúc Giấc mơ em chờ mang giai điệu tươi tắn, rộn ràng, được Chi Dân nhờ nhạc sĩ Dương Khắc Linh phối khí.

Dẫu khi nghe ca khúc, nhiều nguời tin rằng đây chính là lời tỏ tình, cầu hôn anh gửi đến diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc nhưng Chi Dân lại chỉ dám khẳng định với anh, Lan Ngọc "là người bạn tri kỷ" và cả hai đang "trên mức tình bạn một chút".

Truớc đó, khi chia sẻ trên một tờ báo, Chi Dân đã thổ lộ ngay từ lần đầu chạm mặt, anh đã bị vẻ ngoài xinh đẹp cùng sự tự tin của nữ diễn viên hút hồn. "Từ trước đến nay, chưa bao giờ tôi có cảm giác thân thiết với cô gái nào như thế", Chi Dân tâm sự.


Chi Dân và Lan Ngọc là một trong những cặp đôi mới của V-biz.

Đến nay, cả hai vẫn chưa chính thức xác nhận đang hẹn hò cũng như Giấc mơ em chờ chưa hẳn là một lời cầu hôn chính thức từ Chi Dân gửi đến Lan Ngọc.

Tuy nhiên, với lượt nghe đang tăng nhanh trên các trang nghe nhạc trực tuyến, Giấc mơ em chờ hứa hẹn sẽ trở thành một trong những ca khúc quen thuộc trong các đám cưới của các cặp đôi Việt trong thời gian tới.

Theo Tuổi Trẻ
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.