Chị gái Đông Nhi khóc khi giao em gái cho Ông Cao Thắng

By dvvn thg 11 08, 2019
Sáng 8/11, Ông Cao Thắng và Đông Nhi tổ chức lễ ăn hỏi tại nhà riêng ở TP.HCM. Chị gái nữ ca sĩ không nén được xúc động khi trao quà cưới cho cặp đôi.

Sau một thập kỷ gắn bó, yêu thương, cặp đôi Ông Cao Thắng và Đông Nhi đã quyết định về chung một nhà bằng lễ ăn hỏi diễn ra vào sáng ngày 8/11. Ngày vui của bộ đôi có sự chứng kiến của cha mẹ, người thân hai bên và đông đảo đồng nghiệp, bạn bè.

Trong màn trao quà cưới diễn ra tại nhà riêng của Đông Nhi ở TP.HCM, giọng ca sinh năm 1988 nhiều lần không nén được xúc động. Khi chị gái ruột của Đông Nhi lên phát biểu, nhắn nhủ và chúc bộ đôi hạnh phúc, nữ ca sĩ đã bật khóc. Đứng cạnh bạn gái, Ông Cao Thắng nhiều lần vỗ về và an ủi Đông Nhi.

Trước khoảnh khắc giao em gái cho Ông Cao Thắng, chị gái của Đông Nhi cũng không giấu được những giọt nước mắt.


Ngoài Ông Cao Thắng, gia đình là điểm tựa cho sự thành công của nữ ca sĩ. Theo chia sẻ của Đông Nhi, cha mẹ cô vô cùng nghiêm khắc và luôn lo sợ showbiz phức tạp sẽ làm hỏng con gái.

Vì vậy, cô luôn tham khảo ý kiến của phụ huynh trước mỗi quyết định quan trọng trong sự nghiệp. Trong mỗi buổi họp báo giới thiệu sản phẩm mới, cha mẹ cô đều có mặt để ủng hộ tinh thần con gái. Chị gái của Đông Nhi không theo đuổi con đường nghệ thuật nhưng luôn hỗ trợ em gái khi cần.


Ông Cao Thắng và Đông Nhi bắt đầu hẹn hò vào năm 2009. Người hâm mộ dành cho cặp đôi sự ngưỡng mộ vì luôn gắn bó trong mọi bước đường sự nghiệp cũng như cuộc sống. Sau một thập kỷ đồng hành, Ông Cao Thắng đã cầu hôn bạn gái tại New York (Mỹ). Hai người quyết định "về chung một nhà" bằng một đám cưới cổ tích diễn ra tại Phú Quốc vào ngày 9/11.

Nói về chuyện tình cảm 10 năm qua, Đông Nhi từng khẳng định cô và bạn trai chưa bao giờ có ý định rời xa nhau. Giọng ca 31 tuổi cho biết sau nhiều năm, tình cảm của cô và Ông Cao Thắng vẫn nguyên vẹn, thậm chí đong đầy hơn. Cô khen bạn trai là người nhẹ nhàng, điềm tĩnh và luôn chăm lo cho mình.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.