Chí Nhân thân thiết bên bạn gái lạ, nghi vấn chia tay Minh Hà

By dvvn thg 10 20, 2019
Mới đây, Chí Nhân vừa bị bắt gặp đi ăn cùng một người phụ nữ lạ mặt. Hai người nói chuyện thân thiết và dành sự chăm sóc cho con trai của nam diễn viên.

Tối 19/10, mạng xã hội chia sẻ loạt ảnh diễn viên Chí Nhân đi ăn tối cùng một người phụ nữ lạ mặt và con trai. Trong ảnh, chồng cũ Thu Quỳnh mặc áo phông trắng, quần shorts, đi giày thể thao. Bên cạnh là người phụ nữ trẻ tuổi, diện đồ đơn giản và khuôn mặt không trang điểm.

Cả hai vui vẻ nói chuyện trong suốt bữa ăn và cùng nhau chăm sóc bé Be - con trai của Chí Nhân. Người phụ nữ này còn liên tục gọi bé Be là con trai với vẻ thân thiết.


Nhiều khán giả đặt ra nghi vấn Chí Nhân có tình mới, đã chia tay với bạn gái Minh Hà. "Hai người này giống một cặp đang yêu nhau quá. Thế là đã chia tay Minh Hà rồi sao", một độc giả bình luận.

Chí Nhân từng có mối tình đẹp với diễn viên Thu Quỳnh. Năm 2014, cặp đôi quyết định về chung một nhà sau thời gian gắn bó.

Cuối năm 2015, sau khi Thu Quỳnh sinh con trai đầu lòng, clip Chí Nhân tình tứ bên MC Minh Hà được tung lên mạng xã hội. Không lâu sau đó, cô và Chí Nhân chính thức ly hôn. Thu Quỳnh chọn cách giữ im lặng, gần như không trả lời trực tiếp về những ồn ào liên quan đến đổ vỡ hôn nhân.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.