Chi Pu bắt chước nữ diễn viên TQ, đặt son lên xương quai xanh

By dvvn thg 3 06, 2020
Khi tham gia thử thách đặt son lên xương quai xanh mang tên #lipstickchallenge, Chi Pu được khen ngoại hình chuẩn.

Tối 5/3, diễn viên Chi Pu đăng lên trang cá nhân đoạn video thực hiện thử thách đặt son lên xương quai xanh. "Thử thách #lipstickchallenge, nhiệm vụ hoàn thành. Giờ tôi thách các bạn đấy", giọng ca Đoá hoa hồng viết.

Không chỉ thực hiện thử thách, Chi Pu còn tag (gắn thẻ) hội bạn thân gồm fashionista Quỳnh Anh Shyn, hot girl Salim và Sun HT yêu cầu họ tham gia trào lưu mới này.

Trong video thực hiện thử thách, Chi Pu trang điểm đậm theo phong cách thập niên 2000. Thỏi son đứng im trên phần xương quai xanh của nữ ca sĩ khiến nhiều người thích thú.

Dưới phần bình luận, nhiều người khen ngợi ngoại hình chuẩn của giọng ca Từ hôm nay. Nhiều người lại tỏ vẻ hâm mộ mức độ chịu chơi, thích theo trend của cựu hot girl. "Hâm mộ xương quai xanh đó quá", myandeli2002 viết, "Dạo này cứ bị u mê chị ấy", tài khoản lanchi_007 bình luận.


Thử thách #Lipstickchallenge được khởi xướng bởi nữ diễn viên Trung Quốc Chen Shu hôm 2/3. Sau một ngày đăng tải, trào lưu này có hơn 75.000 lượt tương tác và 5.000 lượt chia sẻ. Tại Việt Nam, trào lưu này đang được nhiều cô gái làm theo và đưa lên mạng để khoe hình thể chuẩn.

Trào lưu khoe xương quai xanh chuẩn không mới. Thử thách được biến tấu thành nhiều phiên bản khác nhau. Trước đó, dân mạng đua nhau thực hiện thử thách để đồng xu, "nuôi cá" trong phần hõm xương quai xanh...

Chi Pu là người nổi tiếng thích bắt trend với giới trẻ. Trước đó, thử thách ton-sur-ton, quấn khăn thành áo tắm, trào lưu #annysongchallenge xuất phát từ Hàn Quốc cũng được cô tham gia nhiệt tình.

Chi Pu tên thật Nguyễn Thùy Chi, sinh năm 1993. Cô được xem là hot girl Hà thành gặt hái được dấu ấn nhất định khi lấn sân sang nghệ thuật. Sở hữu chiều cao 1,63 m khá khiêm tốn so với dàn hot girl, mỹ nhân Việt, Chi Pu vẫn được nhiều người chú ý bởi nhan sắc ngọt ngào cùng ngoại hình cân đối.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.