Chi Pu bị dân mạng khuyên nghỉ hát khi đăng tải dòng trạng thái tâm trạng

By dvvn thg 2 19, 2021
Nhiều người cho rằng việc Chi Pu bị khán giả 'quay lưng' là vì cô quyết định chuyển hướng làm ca sĩ.

Trên trang cá nhân, Chi Pu gây chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh gợi cảm. Nữ diễn viên chọn những thiết kế hở bạo, đặc biệt là nội y lưới khoe vóc dáng trước ống kính. Kèm theo đó, giọng ca Anh ơi ở lại cũng đăng tải một bức thư gửi chính mình và nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Trong bài viết, Chi Pu thừa nhận năm 2020 đã nhiều lần đánh gục, khiến cô tưởng chừng như bản thân không thể gượng dậy. Đối mặt với điều này, nữ diễn viên thấy “mệt mỏi, rối loạn, cô đơn rồi trở nên trống rỗng”. Thời điểm đó, cô nhớ đến câu nói: “Chỉ có ai đã trải qua nỗi đau khổ tột cùng mới có thể cảm nhận được hạnh phúc tột cùng". Theo Chi Pu, chính câu này đã thức tỉnh, thôi thúc cô đối diện với nỗi buồn một cách bình thản. “Tôi “tận hưởng” nó, lắng nghe nó, cảm nhận nó. Tôi chọn và làm theo những gì thâm tâm tôi mách bảo. Tôi cảm thấy được tự do trong chính nỗi buồn của mình. Và đó cũng là lúc tôi chạm được vào những góc khuất trong nội tâm, những nơi tôi chưa từng có cơ hội chạm tới”, người đẹp viết.

Chi Pu bị dân mạng khuyên nghỉ hát khi đăng tải dòng trạng thái tâm trạng - ảnh 1

Chi Pu kể cô chọn cách “dọn dẹp trái tim mình" trước khi đi ngủ. Với diễn viên Chị chị em em, dù mọi thứ có tồi tệ, cô cũng lắng nghe, cảm nhận chân thành và chia sẻ với thái độ “can tâm tình nguyện", sống cuộc đời an nhiên với cảm xúc mà mình mong muốn. “Cảm ơn tất cả vì sau mọi thứ tôi hiểu bản thân mình nhiều hơn, dành thời gian để lắng nghe, biết cách trò chuyện với chính mình, cho bản thân những khoảng lặng để khóc, để buồn để rồi vụt sáng thăng hoa trong hạnh phúc bởi vài điều giản đơn trong cuộc sống. Tôi - một cô gái sống với tinh thần tự do, mãnh liệt và chân thành. Tôi nhận ra mình đã rất hạnh phúc, cả trong chính nỗi buồn của mình”, nữ diễn viên bộc bạch.

Bài viết của Chi Pu nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều đồng nghiệp, khán giả gửi lời động viên, mong người đẹp bình thản đối diện với sóng gió. Ngọc Trinh chia sẻ: “Cứ vậy em nhé, có đau thương đến mấy điều em phải đối mặt vẫn chính là bản thân em. Cứ bình thản đối diện với tất cả những xáo trộn trên cuộc đời này". “Đúng là có những sự việc trên đời này không thể được như ý muốn của mình. Điều quan trọng là cách mình tiếp nhận nó ở một tâm thế như thế nào. Hãy cứ bình thản tiếp nhận và luôn xử lý chúng với những suy nghĩ tích cực là ông trời khép cánh cửa này sẽ mở ra một cánh cửa khác", người xem khác cho hay.

Chi Pu bị dân mạng khuyên nghỉ hát khi đăng tải dòng trạng thái tâm trạng - ảnh 2

Tuy nhiên, khi theo dõi những chia sẻ của Chi Pu, nhiều người cho rằng việc cô bị khán giả quay lưng một phần đến từ quyết định chuyển hướng sang làm ca sĩ. Dưới phần bình luận, không ít cư dân mạng phản ứng, mong giọng ca Cung đàn vỡ đôi bỏ hát. Một tài khoản bình luận: “Thì khán giả góp ý chân thành nè, đừng hát nữa là được. Nếu bạn bỏ hát, chúng tôi vẫn ủng hộ bạn trên con đường người mẫu ảnh và diễn viên. Hãy tôn trọng đa số khán giả, đừng nghe những lời nịnh nọt hay tâng bốc". “Trước khi tự xưng là ca sĩ thì mọi người yêu mến chị rất nhiều, em nghĩ chị cũng nhận ra điều đấy. Chị không hợp làm ca sĩ đâu, nói thẳng là chị không có thiên bẩm làm ca sĩ. Vì không phải cứ luyện là sẽ hát hay mà phải được trời phú giọng hát cũng như khả năng cảm âm tốt", người xem khác nêu ý kiến.

Một cư dân mạng gay gắt hơn: “Hát dở mà cứ nhận là ca sĩ. Đừng có đi hát nữa là hết cô đơn, thiệt luôn đó Chi Pu". “Bạn chỉ nên đóng phim và chụp ảnh thôi, hát làm gì để sáng nào ngủ dậy cũng có người chửi", một tài khoản nêu ý kiến. Chưa dừng lại ở đó, nhiều người xem còn không hài lòng trước sự thay đổi theo phong cách gợi cảm, táo bạo của Chi Pu và cho rằng cô không phù hợp. Khán giả chia sẻ: “Cố gắng theo dõi để ngắm bạn vì ngày trước vô cùng thích. Đến hôm nay phải hủy theo dõi vì ngày càng phản cảm. Thích Chi Pu của ngày xưa thôi". “Thật sự chưa bao giờ bình luận vào bài nào, chỉ xem rồi lướt qua. Nhưng những tấm ảnh này thì nhìn không thể ưa nổi, mất hết cả hình tượng", tài khoản khác bình luận.

Trước đó, trong một lần chia sẻ về việc nhận những phản ứng trái chiều khi theo đuổi sự nghiệp ca hát, Chi Pu từng tâm sự thời gian đầu, cô cảm thấy chùn bước. “Nhưng sau khi ngồi suy nghĩ kỹ và nói chuyện cùng ê-kíp, chúng tôi có nói rằng phải tin nhau để bước tiếp. Nếu mình không tin chính mình thì mình không thể nào đòi hỏi người khác tin mình được. Khi mình đã đi được nửa con đường rồi, nếu mình bỏ thì coi như mất hết, còn mình đi tiếp thì biết đâu mình sẽ thắng. Đó là lý do vì sao tôi chấp nhận bước tiếp. Đến thời điểm hiện tại, tôi thấy đó là quyết định đúng đắn”, người đẹp nói.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.