Chi Pu cán mốc 5 triệu lượt theo dõi trên Instagram

By dvvn thg 8 19, 2020
Nhân dịp tài khoản Instagram cán mốc 5 triệu lượt theo dõi, Chi Pu tung bản remix Cung đàn vỡ đôi, tặng hàng loạt quà cho người hâm mộ.

Mới đây, tài khoản Instagram của Chi Pu đã cán mốc 5 triệu lượt theo dõi (followers) và giữ vững danh hiệu sao nữ người Việt được theo dõi nhiều nhất ở nền tảng mạng xã hội này. Giọng ca Đóa hoa hồng chia sẻ để lập được kỷ lục "khủng" như thế là nhờ sự ủng hộ và tình yêu thương mà khán giả dành mình. Chính vì thế, nhân dịp trở thành nữ nghệ sĩ Việt đầu tiên đạt thành tích 5 triệu lượt theo dõi trên Instagram, Chi Pu đã gửi tặng món quà đặc biệt đến người hâm mộ là bản remix hit Cung đàn vỡ đôi và Dance challenge (thử thách nhảy) để mọi người cùng tham gia.

Trên nền nhạc remix Cung đàn vỡ đôi bắt tai, Chi Pu thực hiện những vũ đạo uyển chuyển, đẹp mắt khiến người hâm mộ thích thú. Dù chỉ mới được tung lên mạng xã hội một thời gian ngắn nhưng clip nhảy của nữ ca sĩ đã nhận được hàng trăm nghìn lượt xem. Được biết, giọng ca 9X còn tung đoạn clip trên Facebook, Instagram và TikTok. Từ mỗi nền tảng, Chi Pu sẽ tiến hành quay số ngẫu nhiên và chọn ra những bạn may mắn nhất để tặng các phần quà giá trị.

Chi Pu là nghệ sĩ nữ đầu tiên cán mốc 5 triệu lượt theo dõi trên Instagram /// Ảnh: NVCC

Chi Pu là nghệ sĩ hoạt động tích cực trên mạng xã hội, liên tục bắt trend, cập nhật nội dung hấp dẫn… Chính vì vậy, nữ ca sĩ thường xuyên thiết lập nên các con số kỷ lục. Hiện tại, Chi Pu có tổng cộng hơn 18,5 triệu followers trên các nền tảng Instagram, Fanpage, Facebook cá nhân, YouTube, TikTok và VLive. Đây là con số chưa một nữ nghệ sĩ Việt nào từng thiết lập trước đó, một lần nữa chứng minh sức ảnh hưởng "không phải dạng vừa" của cựu hot girl sinh năm 1993 trên mạng xã hội. Trong khi đó, ngôi vương thuộc về Sơn Tùng M-TP với 5,4 triệu lượt theo dõi. Sau Chi Pu, Ngọc Trinh cũng gây sức hút với 4,9 triệu người đăng ký trên Instagram.

Từ đầu năm 2020 đến nay, dù dịch bệnh có những diễn biến phức tạp khiến các hoạt động giải trí, nghệ thuật bị hạn chế, Chi Pu vẫn mang đến các sản phẩm, show âm nhạc online. Bên cạnh Chi Pu's Greatest Show với format mới lạ, màn comeback với MV Cung đàn vỡ đôi lấy chủ đề tài cải lương đã giúp Chi Pu được đón nhận nhiệt tình hơn.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.