Chi Pu đeo kính Jennie thiết kế, Linh Ngọc Đàm mặc áo khoe eo thon

By dvvn thg 6 05, 2020
Xu hướng thời trang phổ biến của các hot girl Việt tuần qua là váy áo bó sát, nổi bật.

Châu Bùi gợi ý cho mọi người cách phối đồ năng động mang đậm không khí mùa hè. Cô chọn mặc áo quây mát mẻ, gợi cảm cùng quần jeans ống rộng có phần cạp cao. Một chiếc túi to sẽ phù hợp với bộ trang phục này nên tín đồ thời trang 9X xách thêm mẫu Louis Vuitton Dauphine MM họa tiết đặc trưng. Kiểu túi xách này có giá từ 3.700 USD nhưng thiết kế Châu Bùi đeo trên ảnh khá khó tìm.


Quỳnh Anh Shyn xuất hiện với cả cây đồ sang chảnh đến từ thương hiệu Gucci. Dù chỉ mặc áo phông cùng quần lụa đơn giản, cô vẫn toát lên vẻ thời thượng. 9X sử dụng loạt phụ kiện như kính râm mắt hình chữ nhật, khuyên tai giọt nước to bản.


Chi Pu chứng minh độ "chịu chơi" khi mặc nguyên cây hàng hiệu sành điệu có tổng giá trị hơn 2.000 USD. Một trong những món đồ đắt nhất trên bộ đồ là mẫu quần Fendi 760 USD. Chiếc kính Daisy 02 do Jennie (BlackPink) cùng thương hiệu kính mắt Gentle Monster cho ra mắt là điểm thu hút nhiều sự chú ý. Thiết kế này nhanh chóng cháy hàng trong đợt đầu mở bán, có giá 260 USD.


Tiên Nguyễn trông yêu kiều khi diện mẫu váy dài thướt tha, họa tiết rừng rậm mát mắt đến từ Dolce & Gabbana. Nếu muốn sở hữu bộ váy này, bạn phải bỏ ra hơn 3.000 USD.


Sam đẹp mặn mà với chiếc váy đỏ giữa thắng cảnh tại Bali, Indonesia. Vì mẫu đầm không có họa tiết nên mỹ nhân Việt đeo thêm khuyên tai hình khối để làm cho bộ đồ bớt đơn điệu. Bên cạnh đó, kiểu tóc búi cao càng làm tôn lên gương mặt nhỏ nhắn của cô nàng.


Linh Ngọc Đàm khiến nhiều người hâm mộ "đứng ngồi không yên" khi liên tục khoe ảnh mặc áo ngắn tôn vòng eo săn chắc. Vốn là hot girl có cá tính mạnh mẽ, cô ưa chuộng các kiểu quần áo mang màu sắc trung tính, có thiết kế "chất ngầu".


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.