Chi Pu diện trang phục cắt xẻ táo bạo, khoe dáng nóng bỏng

By dvvn thg 5 12, 2021
Chi Pu vừa khiến cộng đồng mạng 'dậy sóng' khi đăng tải hình ảnh gợi cảm trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân, Chi Pu gây chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh nóng bỏng của mình. Giọng ca Anh ơi ở lại diện bộ đồ bó sát, khoe đường cong nóng bỏng. Điểm nhấn của thiết kế này là những đường cắt xẻ táo bạo, giúp hình ảnh của cô trở nên quyến rũ hơn. Khoảnh khắc này nhận về hơn 50.000 lượt thích và hàng trăm bình luận từ phía dân mạng.

Nhiều người khen ngợi sắc vóc của diễn viên Mối tình đầu của tôi. Có thể thấy, dù không sở hữu chiều cao nổi bật song nhờ quá trình tập luyện đều đặn và ăn uống khoa học, Chi Pu được khen ngợi nóng bỏng, khác với phong cách nữ tính thời mới vào nghề. Người đẹp cũng tận dụng lợi thế hình thể của mình khi lựa chọn trang phục. Cô ưu tiên những thiết kế bó sát, khoe vòng eo dưới 60cm. Bên cạnh đó, người đẹp sinh năm 1993 cũng cởi mở trong việc đăng tải những bức ảnh diện bikini trên mạng xã hội.

Chi Pu diện trang phục cắt xẻ táo bạo, khoe dáng nóng bỏng - ảnh 1

Một tài khoản khen ngợi: “Đẹp quá luôn. Nhan sắc này giúp Chi Pu có những bức ảnh xuất sắc”. “Body của Chi Pu xuất sắc thiệt. Khả năng bắn ảnh cũng rất ấn tượng”, người xem khác chia sẻ. Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi, vẫn có những bình luận “cà khịa” về giọng hát của người đẹp sinh năm 1993. Một người xem nhắc nhở: “Chi cứ chụp ảnh, an phận làm hot girl hay diễn viên cũng được, vậy là đã có nhiều fan rồi”. “Làm công việc gì cũng được trừ ca sĩ Chi nhé. Không hát được toàn lên sân khấu hát nhép”, một người xem thẳng thắn.

Chi Pu diện trang phục cắt xẻ táo bạo, khoe dáng nóng bỏng - ảnh 2

Trước đó, trong một lần chia sẻ về việc nhận những phản ứng trái chiều khi theo đuổi sự nghiệp ca hát, Chi Pu từng tâm sự thời gian đầu, cô cảm thấy chùn bước. “Nhưng sau khi ngồi suy nghĩ kỹ và nói chuyện cùng ê-kíp, chúng tôi có nói rằng phải tin nhau để bước tiếp. Nếu mình không tin chính mình thì mình không thể nào đòi hỏi người khác tin mình được. Khi mình đã đi được nửa con đường rồi, nếu mình bỏ thì coi như mất hết, còn mình đi tiếp thì biết đâu mình sẽ thắng. Đó là lý do vì sao tôi chấp nhận bước tiếp. Đến thời điểm hiện tại, tôi thấy đó là quyết định đúng đắn”, người đẹp nói.

Mới đây, thông tin Chi Pu tham gia một chương trình ca hát nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến trái chiều nổ ra, cho rằng người đẹp không phù hợp để tham gia cuộc thi này. Sau đó, phía diễn viên sinh năm 1993 lên tiếng phủ nhận: “Những ngày qua, trên mạng xã hội lan truyền thông tin Chi Pu có tên trong danh sách tham gia The Remix 2021. Chúng tôi khẳng định thông tin này là sai sự thật. Chúng tôi sẽ sớm thông tin chính thức đến mọi người về những dự án của Chi Pu”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.