Chi Pu - diễn viên lăn xả với những cảnh nóng nhưng bị chê đài từ

By dvvn thg 12 20, 2019
Sau 6 năm gắn bó với phim ảnh, Chi Pu ngày càng có sự tiến bộ trong diễn xuất. Tuy vậy, người đẹp "Chị chị em em" vẫn bị chê về đài từ.

Sau Thần tượng, Hương Ga là bộ phim điện ảnh thứ hai của Chi Pu khi Nam tiến. Trong phim, cô vào vai Diệu - Hương Ga (Trương Ngọc Ánh thủ vai) lúc nhỏ. Đây được xem là sự nỗ lực lớn của hot girl Hà thành, khác với những vai diễn trong sáng, một màu ở các bộ phim trước đó.


Dù chỉ là một vai phụ nhưng Chi Pu được khen ngợi đã lăn xả trong cảnh quay nhân vật Diệu bị cưỡng hiếp trên chuyến tàu vượt biên. Chia sẻ về cảnh quay này, Chi Pu cho biết: "Khi lên hình, cảnh này cũng bị cắt đi khá nhiều nhưng tôi vẫn có cảm giác đứng tim, sợ hãi giống như đang xem một cô bé nào đó gặp phải trường hợp như vậy chứ không phải là mình. Tôi vừa cảm thấy đau khổ, vừa xúc động vì hóa ra những gì mình diễn khi lên màn ảnh lại “đã mắt” như thế". Với Hương Ga, Chi Pu ít nhiều thay đổi cách nhìn về hot girl đi đóng phim.


Chị chị em em là phim điện ảnh đang nhận được sự chú ý của khán giả. Trong phim, Chi Pu vào vai Nhi - một cô gái rơi vào hoàn cảnh éo le khi mang thai với người đàn ông đã có gia đình. Cô được Thiên Kim (Thanh Hằng) đưa về chăm sóc như em gái. Từ đây, câu chuyện có thêm nhiều nút thắt mở bất ngờ... Trong 104 phút của Chị chị em em, Chi Pu có nhiều cảnh nóng với cả đàn chị Thanh Hằng và nam chính Lãnh Thanh.


Những cảnh nóng của Chi Pu với Thanh Hằng hay Lãnh Thanh trong phim đều được khen ngợi. Trả lời báo chí, người đẹp Hà thành cho biết cô không gặp áp lực nhiều khi đóng những cảnh nhạy cảm với các đồng nghiệp. "Mỗi lần tôi tập trung để mình quay những cảnh nóng đó, với Lãnh Thanh hay chị Thanh Hằng, tôi cần một không gian. Chi thường ra một góc đứng một mình nhắm mắt và tưởng tượng về cảm xúc mình sẽ đưa vào trong từng di chuyển của mình", cô chia sẻ.


Trong các phim tham gia, Chi Pu luôn được khen ngợi về tạo hình, thời trang, sự xinh đẹp và quyến rũ. Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của cô là đài từ. Đài từ kém khiến lời thoại của Chi Pu luôn được thực hiện một cách đơ cứng, thiếu cảm xúc.


Với Chị chị em em, cả 3 diễn viên chính là Thanh Hằng, Chi Pu, Lãnh Thanh đều bị chê về đài từ.


Với vai Nhi, Chi Pu thể hiện được sự trưởng thành trong diễn xuất. Cô được khen là điểm nhấn tốt của Chị chị em em. Tuy nhiên, người đẹp cần khắc phục hơn nữa về đài từ để lời thoại bớt đơ cứng, thiếu cảm xúc.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.