Chi Pu được khen xinh đẹp lấn át mỹ nhân Hàn Quốc Seolhyun

By dvvn thg 2 03, 2020
Nữ ca sĩ Seolhyun (AOA) là người đẹp nổi danh trong giới Kpop. Tuy nhiên, trong hình ảnh chụp chung với Chi Pu, cô bị nữ ca sĩ Việt Nam lấn át.

Ngày 2/2, Chi Pu chia sẻ một vài hình ảnh cô đi chơi cùng nữ ca sĩ Seolhyun (AOA) và diễn viên xinh đẹp Yoo Ah Reum. Cả ba tham gia một bữa tiệc rượu vui vẻ bên nhau khiến người hâm mộ đặt câu hỏi về mối quan hệ thân thiết của Chi Pu và các mỹ nhân Hàn Quốc.


Bên cạnh đó, bức hình còn được khen ngợi dù chất lượng ảnh không cao nhưng nhan sắc của các nghệ sĩ vẫn tỏa sáng. Đặc biệt, ngoại hình và thần thái của Chi Pu còn được người hâm mộ đánh giá lấn át Seolhyun. Seolhyun (AOA) từng được mệnh danh là "Báu vật Hàn Quốc" với thân hình đẹp và gương mặt ưa nhìn. Nhưng trong loạt ảnh này, Chi Pu mới là người thu hút nhất.

Đây không phải lần đầu tiên Chi Pu đọ sắc cùng các mỹ nhân Hàn Quốc. Nữ ca sĩ sinh năm 1993 có nhiều hoạt động giao lưu với các nghệ sĩ xứ Kim Chi vì vậy thường xuyên có hình ảnh chụp chung. Chi Pu từng sánh vai bên cạnh Park Shin Hye, Jung Chae Yeon, đều là những người đẹp nức tiếng nhưng cô không hề lép vế, thậm chí có phần nổi trội hơn.


Trong một năm trở lại đây, Chi Pu chuyển dần sang phong cách sexy. Cô thường xuyên xuất hiện với trang phục gợi cảm, khoe đường cong cơ thể và có cách tạo dáng nóng bỏng.

Chi Pu tiết lộ nhờ chăm chỉ luyện tập thể thao, vóc dáng của hot girl 27 tuổi đã có thay đổi đáng kể. Người đẹp Hà thành sở hữu thân hình đồng hồ cát với vòng eo con kiến và vòng 3 lớn.


Không chỉ thay đổi về hình tượng, Chi Pu còn trưởng thành hơn trong cách suy nghĩ. Nữ ca sĩ tâm sự: "Hiện tại, tôi biết suy nghĩ, ít nói lại và làm nhiều, đồng thời đa nghi hơn. Tôi đón nhận mọi ý kiến trái chiều một cách bình tĩnh, bởi tôi biết hành động của bản thân có thể ảnh hưởng đến sự nghiệp hoặc những mối quan hệ".

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.