Chi Pu, Erik mang hit mới đến đêm nhạc Việt - Hàn tháng 6?

By dvvn thg 6 20, 2020
Xác nhận tham gia đêm nhạc “V Heartbeat music show” tháng 6, fan hy vọng Chi Pu và Erik sẽ trình diễn 2 bản hit mới nhất là “Cung đàn vỡ đôi” và “Em không sai, chúng ta sai”.

Đêm nhạc V Heartbeat music show tháng này sẽ diễn ra vào ngày 27/6 tại Nhà hát Quân Đội, TP.HCM với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Trong đó, Chi PuErik là 2 cái tên nhận được sự quân tâm của khán giả trẻ.


Xuất phát điểm là hot girl Hà thành, chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, năm 2017, Chi Pu chính thức chạm ngõ âm nhạc với sản phẩm đầu tay mang tên Từ hôm nay (Feel like oh). Sau 3 năm, 9X Hà thành không ngừng trau dồi, cải thiện kỹ năng cũng như phong cách trình diễn. Đến nay, Chi Pu và những sản phẩm của cô luôn được khán giả yêu âm nhạc quan tâm.

Cung đàn vỡ đôi là MV mới nhất, đánh dấu sự trở lại của Chi Pu sau gần một năm yên ắng. Chỉ sau 2 ngày ra mắt, MV Cung đàn vỡ đôi đạt top 1 trending.

Góp mặt tại đêm nhạc V Heartbeat music show tháng 6, không ít người hâm mộ hy vọng Chi Pu sẽ tái hiện bản hit này. Được biết đến là nữ ca sĩ “mạnh tay” đầu tư cả về hình ảnh và âm nhạc, Chi Pu sẽ mang đến hình ảnh cô đào cải lương Ba Trà thế nào trên sân khấu đêm nhạc sắp tới là điều hầu hết fan tò mò.


Bên cạnh Chi Pu, Erik cũng là cái tên được nhiều khán giả mong đợi. Sau 2 tác phẩm khá thành công là Chạm đáy nỗi đauCó tất cả nhưng thiếu em, Em không sai, chúng ta sai được xem là bản hit tiếp theo của nam ca sĩ khi cán mốc 2,7 triệu lượt xem chỉ sau 17 giờ lên sóng. Là bản ballad có giai điệu cuốn hút, dễ nghe, thể hiện thế mạnh của giọng hát Erik, khán giả hy vọng giọng ca sinh năm 1997 sẽ tái hiện bản hit này tại đêm nhạc tháng 6.

Ngoài những nghệ sĩ quen thuộc, V Heartbeat music show tháng 6 còn chào đón tân binh Chilles. Theo đuổi thể loại pop, ballad và rock, sở hữu chất nhạc mang đậm phong cách riêng, 5 chàng trai Chilles được ví như những trái ớt hiểm “nhỏ mà có võ”.

Lần đầu xuất hiện tại sân khấu nhạc Việt - Hàn, người hâm mộ hy vọng 5 chàng trai sẽ tái hiện loạt ca khúc làm nên tên tuổi của nhóm như Và thế là hết, Nếu ngày mai không đến, Mascara, Vùng ký ức…


Từng mang đến tiết mục hoành tráng trong đêm nhạc V Hearbeat Year End Party 2019 với bản mashup Màu nước mắt - Tự tâm - Canh ba, khán giả không khỏi mong chờ sự trở lại của nam ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân trong đêm nhạc lần này.

Sự xác nhận tham gia đêm nhạc V Heartbeat music show tháng 6 của Karik và Vũ Phụng Tiên khiến khán giả tin rằng cả hai sẽ cùng tái hiện MV đậm chất phim hành động Đau vậy đủ rồi. Tuy nhiên, câu trả lời vẫn phải đợi đến đêm nhạc ngày 27/6.


Bên cạnh đó, sự tham gia của những giọng ca ngọt ngào như Suni Hạ Linh, Han Sara, Ali Hoàng Dương hay những ca sĩ sở hữu phong cách âm nhạc cá tính như Thanh Duy, Vicky Nhung, hứa hẹn mang đến những màn trình diễn hấp dẫn và tràn đầy năng lượng.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.