Chi Pu, Hari Won và dàn sao ra đường mặc áo mưa, đồ bảo hộ

By dvvn thg 3 25, 2020
Để bảo vệ sức khỏe giữa mùa dịch, nhiều người nổi tiếng không ngại mặc kín từ đầu đến chân.

Mới đây, Chi Pu gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh mặc đồ bảo hộ ra sân bay lên trang cá nhân. Nữ ca sĩ sinh năm 1993 cho hay: "Đây là trải nghiệm có 1-0-2 trong đời. Chi nghĩ các bạn có thể trang bị cho mình một bộ đồ bảo hộ như thế này để đảm bảo an toàn khi bay". Dù mặc đồ kín từ đầu đến chân, diễn viên phim Chị chị em em vẫn toát lên thần thái sang chảnh nhờ cách phối phụ kiện.


Ngoài giọng ca Anh ơi ở lại, nhiều sao Việt cũng lăng xê bộ đồ bảo hộ và xem nó như món đồ thời trang dịp gần đây. Hari Won khiến nhiều fan bật cười khi phối đồ bảo hộ cùng các món phụ kiện xa xỉ như dép Gucci, túi Chanel. Chiếc túi đỏ có giá không dưới 4.000 USD giúp tạo điểm nhấn cho set đồ của giọng ca Hoa tuyết.


Trong khi đó, Nhã Phương và diễn viên Thúy Ngân lại chọn cho mình bộ đồ màu xanh, làm bằng vải không dệt nổi bật. Đôi bạn không quên phối cùng mắt kính, khẩu trang, găng tay cao su để làm tăng vẻ "chất ngầu" và bảo vệ sức khỏe. Giống Chi Pu, cả hai áp dụng công thức đeo túi ngang hông để tăng độ sành điệu. Ngoài ra, đôi boots đen cao gót cũng giúp nâng tầm set đồ của hai mỹ nhân Việt.


Trước dàn sao Việt, Naomi Campbell gây chú ý trong cộng đồng mạng khi diện đồ bảo hộ, khẩu trang cùng găng tay chuyên dụng của bác sĩ đến sân bay. Cô khoác thêm áo cánh dơi mỏng nhẹ màu nâu bên ngoài và đeo thêm kính vuông trong suốt. Mới đây, siêu mẫu Anh cho biết cô cảm thấy thoải mái khi làm điều này và cũng muốn nhắc nhở người dân cần chý ý bảo vệ sức khỏe.


Quế Vân cũng mặc áo mưa lên máy bay. Nữ diễn viên cho biết cô không quan tâm đến sự tò mò từ những người xung quanh. Với cô, sức khỏe mới là điều cần ưu tiên hàng đầu giữa mùa dịch. Ngoài ra, cô đeo găng tay y tế, đeo khẩu trang cùng kính râm sành điệu. Chiếc áo mưa mỏng không thể che được sơ mi đến từ thương hiệu Burberry, có giá khoảng 1.350 USD.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.