Chi Pu hát live tình cảm, Erik song ca cùng Hoa hậu Tiểu Vy

By dvvn thg 6 29, 2020
Trở lại với sân khấu “V Heartbeat music show” tháng 6, Chi Pu tái hiện trọn vẹn hình ảnh cô Ba Trà trong "Cung đàn vỡ đôi", Hoa hậu Tiểu Vy bất ngờ xuất hiện song ca cùng Erik.

Chillies là nhóm nhạc mở đầu đêm nhạc V Heartbeat music show tháng 6, diễn ra vào tối 27/6, tại Nhà hát Quân đội, TP.HCM. Nhóm hào phóng chiêu đãi khán giả 3 ca khúc nổi bật gồm Vùng ký ức, Mascara và Đường chân trời. 5 chàng trai, 5 phong cách biểu diễn khác nhau, đứng cùng một sân khấu lại mang đến những tiết mục hòa quyện và cảm xúc đến lạ. Sự xuất hiện của Chillies với những giai điệu, ca từ đi thẳng vào trái tim người yêu nhạc, khiến khán giả cảm thấy thoải mái và dễ chịu, mang đến làn gió mới cho đêm nhạc.

VLive anh 1

Cung đàn vỡ đôi là sản phẩm chỉn chu từ âm nhạc đến hình ảnh, được nhiều khán giả đón nhận. Tại đêm nhạc tháng 6, Chi Pu tái hiện trọn vẹn hình ảnh cô đào cải lương Ba Trà cùng trích đoạn "Lục Vân Tiên cứu Kiều Nguyệt Nga" trên sân khấu được đầu tư tỉ mỉ. Cung đàn vỡ đôi cũng là ca khúc đang giữ vị trí 12 trên bảng xếp hạng V Heartbeat Rank tháng 6.

VLive anh 2

Trước khi mang đến bản hit Em không sai, chúng ta sai, ca khúc phá đảo bảng xếp hạng V Heartbeat Rank tháng 6 với vị trí top 1, Erik có màn khoe vũ đạo đầy điêu luyện như món quà gửi đến tất cả khán giả có mặt tại đêm nhạc. Tuy nhiên, điểm nhấn đắt giá của tiết mục là sự xuất hiện của Hoa hậu Tiểu Vy từ hàng ghế khán giả. Nàng hậu diện áo thun trắng mix cùng quần jeans đơn giản, nhanh chóng tiến lên sân khấu song ca cùng Erik, mang đến tiết mục mãn nhãn cho khán giả.

VLive anh 3

Trước đó, Erik cũng có màn song ca đầy năng lượng cùng Suni Hạ Linh với ca khúc mới nhất - Ăn sáng nha. Hình ảnh Erik và Suni Hạ Linh tổ chức đám cưới ngay phần mở màn khiến khán giả không ngừng reo hò. Giai điệu vui tươi, màn vũ đạo ngộ nghĩnh cùng biểu cảm đáng yêu của cả hai dường như khuấy động sân khấu đêm nhạc. Những cử chỉ ngọt ngào cả hai dành cho đối phương trên sân khấu khiến tất cả khán giả có mặt tại đêm nhạc đều hào hứng.

VLive anh 4

Ngoài màn song ca đốt cháy sân khấu cùng Erik, Suni Hạ Linh mang đến ca khúc từng khuynh đảo nhiều bảng xếp hạng - Không sao mà em đây rồi. Chất giọng ngọt ngào, phong cách sân khấu nhẹ nhàng làm nên hình ảnh của một Suni Hạ Linh khó trộn lẫn. Khán giả không ngừng lắc lư theo giai điệu và hòa giọng cũng nữ ca sĩ 9X: “Không sao mà, em đây rồi anh ơi”.

VLive anh 5

Đúng với dự đoán của nhiều khán giả, cặp đôi Karik - Vũ Phụng Tiên tái hiện ca khúc Đau vậy đủ rồi trên sân khấu đêm nhạc V Heartbeat music show. Ca khúc này cũng là chủ nhân của vị trí 20 BXH V Heartbeat Rank tháng 6. Sự mới lạ và bắt tai trong giọng hát của Vũ Phụng Tiên, kết hợp cùng chất giọng truyền cảm, ấm áp, dễ đi vào lòng người của Karik, mang đến cho khán giả màn trình diễn mãn nhãn cả về hình ảnh và âm nhạc.

VLive anh 6

Nguyễn Trần Trung Quân chưa bao giờ là Vfans thất vọng. Lần này, nam ca sĩ 9X khiến khán giả bất ngờ với màn phụ họa của gần 15 người với liên khúc Trong trí nhớ của anh - Anh cần thời gian để trái tim mau lành lại. Những giai điệu du dương trở nên cảm xúc hơn trong không gian tràn ngập tiếng đàn cello, violin và piano. Không thể phủ nhận rằng, mỗi lần xuất hiện trên sân khấu, Nguyễn Trần Trung Quân như hát bằng tất cả cảm xúc và con người mình. Chưa kể, Anh cần thời gian để trái tim mau lành lại, sản phẩm âm nhạc mới ra mắt vào đầu tháng 6, cũng nhanh chóng lên vị trí thứ 7 của BXH V Heartbeat Rank lần này.

VLive anh 7

Xuất hiện tại đêm nhạc Việt - Hàn tháng 6, Han Sara mang đến ca khúc mới nhất của mình - Let me go. Đây cũng là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ người Hàn trong năm nay. Trên sân khấu, nữ ca sĩ 10X thể hiện trọn vẹn Let me go khi vừa hát vừa rap đầy điêu luyện.

VLive anh 8

Trở lại với sân khấu V Heartbeat music show, Vicky Nhung khiến khán giả bất ngờ khi chọn tái hiện sáng tác đầu tay của mình - Lỗi tại mưa trong bản phối hoàn toàn mới. Trong khi đó, Ali đốn tim người hâm mộ với bản ballad nhẹ nhàng và da diết Mình dừng lại đi. Đây là lần đầu tiên quán quân The Voice 2017 hát live ca khúc mới nhất của mình trên sân khấu chuyên nghiệp.

VLive anh 9

VLive anh 10

Có thể nói, V Heartbeat music show tháng 6 là một trong những đêm nhạc để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Chưa kể, với việc lần đầu áp dụng công nghệ thực tế ảo AR, sân khấu V Heartbeat music show càng trở nên huyền ảo và mãn nhãn hơn.

VLive anh 11

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.