Chi Pu khoe dáng sexy với đồ hiệu, Khả Ngân mặc áo ngắn tôn eo nhỏ

By dvvn thg 6 27, 2020
Những chiếc áo hai dây mát mẻ lên ngôi, được các mỹ nhân Việt chuộng mặc khi mùa hè nóng bức tới.

Chi Pu xinh đẹp trong sinh nhật tuổi 27. Giọng ca Cung đàn vỡ đôi lựa chọn diện thiết kế đến từ thương hiệu Versace. Khoác lên mình trang phục của nhà mốt Italy, 9X có được vẻ già dặn, trưởng thành. Bộ đồ này có giá "không phải dạng vừa". Để sở hữu chúng, Chi Pu phải bỏ ra tổng cộng 1.473 USD.


Châu Bùi phối đồ theo phong cách nữ sinh nhưng vẫn đủ thời thượng bởi trang phục đều là sáng tạo của nhà mốt Dior. Một trong những điểm nổi bật trên bộ đồ chính là chiếc túi Dior Bobby. Mẫu túi trên đang được các tín đồ thời trang và ngôi sao nổi tiếng lăng xê nhiệt tình. Nó có giá lên đến 3.600 USD.


Tham dự tiệc sinh nhật của bạn thân Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn diện nguyên cây đen. Đúng như cá tính thời trang thường thấy, mỹ nhân Hà thành không ngại mặc thiết kế có kiểu dáng độc đáo, làm từ chất liệu kén dáng. Chiếc túi cô xách theo cũng mang vẻ lạ mắt.


Bộ bodysuit của Misbhv tôn vóc dáng cao ráo lại thon gọn của Tú Hảo. Nàng mẫu trông cá tính hơn khi phối cùng găng tay và boots làm từ chất liệu da. Có thể thấy một trong những xu hướng phụ kiện nổi lên gần đây đó là vòng tay, vòng cổ ngọc trai.


Trong chuyến du lịch biển, Khánh Linh cho người hâm mộ mãn nhãn với những bộ ảnh thời trang đẹp mắt. Nhờ có cách diện đồ Chanel sành điệu, chân dài Việt nhận được nhiều lời khen ngợi. Mẫu túi Chanel 19 chất liệu denim rơi vào tầm mắt của các tín đồ hàng hiệu, có giá lên tới 4.400 USD. Thời gian gần đây, các mẫu thắt lưng theo kiểu dây xích đính charm giống của Khánh Linh khá được ưa chuộng.


Khả Ngân toát lên nét năng động, trẻ trung khi diện thiết kế áo hai dây ngắn cùng quần vải cạp cao. Với bộ trang phục đơn giản này, 9X khoe trọn thân hình thon thả, đặc biệt là vòng eo nhỏ nhắn, phần bụng thon gọn đáng mơ ước. Bên cạnh đó, dân mạng cũng dành lời khen ngợi cho kiểu tóc tém tinh nghịch của người đẹp, thậm chí khen cô đẹp trai.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.