Chi Pu lần đầu song ca với Chí Tài

By dvvn thg 2 09, 2020
Chỉ hát vài câu ngắn trong bài "Anh ơi ở lại", Chí Tài cho biết anh đã phải luyện tập để thể hiện ca khúc cảm xúc.

Tuần này, Chí Tài và Jun Vũ đảm nhận vai trò MC của chương trình Hội ngộ danh hài. Từng đóng chung phim, chơi cùng nhiều game show nhưng đây là lần đầu diễn viên 9X làm MC bên cạnh đàn anh. Khách mời chương trình là Chi Pu.


Trong chương trình, Chí Tài thể hiện sự háo hức khi gặp gỡ Chi Pu. Cả hai cùng thể hiện bản hit Anh ơi ở lại của nữ ca sĩ. Anh chia sẻ chỉ hát vài câu ngắn nhưng bản thân đã luyện tập chăm chỉ nhằm mang tới phần trình diễn tròn trịa, cảm xúc gửi tới khán giả.

Hot girl Hà thành cũng dành lời khen cho giọng hát trầm ấm, đầy cảm xúc của nam danh hài. "Mặc dù mặt có nhàu một tí nhưng giọng hát của chú vẫn trẻ và tình cảm", Chi Pu cười nói.


Trong một năm trở lại đây, Chi Pu chuyển dần sang phong cách sexy. Cô thường xuyên xuất hiện với trang phục gợi cảm, khoe đường cong cơ thể. Gần đây, Chi Pu có dịp hội ngộ nữ ca sĩ Seolhyun (AOA) - người đẹp nổi danh trong giới Kpop.

Chi Pu tiết lộ nhờ chăm chỉ luyện tập thể thao, vóc dáng của hot girl 27 tuổi đã có thay đổi đáng kể. Người đẹp Hà thành sở hữu thân hình đồng hồ cát với vòng eo con kiến và vòng 3 lớn.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.