Chi Pu mặc áo khoe eo thon, Quỳnh Anh Shyn diện cả cây Louis Vuitton

By dvvn thg 12 17, 2019
Dù mặc đồ thể thao, Chi Pu cũng có thể khoe được vóc dáng chuẩn. Trong khi đó, Jun Vũ mang không khí Tết đến sớm khi đăng ảnh diện áo dài họa tiết nổi bật.

Châu Bùi dạo quanh đường phố Nhật Bản với trang phục màu mè, bắt mắt. Set đồ của cô có sự đồng điệu với phong cách của các fashionista xứ sở hoa anh đào. Cách phối áo len cổ cao, áo dạ màu sắc nổi bật cùng chân váy dài cũng khá đáng học hỏi. Bên cạnh đó, đôi giày đế bánh mỳ dày cộp giúp cô nàng "hack" thêm chiều cao và không bị dìm dáng khi mặc váy chạm đất.


Tuần qua, Chi Pu chuộng mặc áo ngắn khoe vòng eo con kiến đáng mơ ước. Khi ra sân bay, giọng ca Anh ơi anh ở lại chọn mặc đồ thể thao năng động, thoải mái. Dịp khác, cô nàng lại toát ra phong thái sang chảnh khi khoác áo Chanel, mặc áo ngắn bên trong để lộ vòng hai nhỏ gọn.


Quỳnh Anh Shyn gây chú ý khi diện nguyên cây Louis Vuitton đắt đỏ xuống phố. Cô nàng phối đồ theo tông nâu già dặn, trưởng thành. Thiết kế túi xách mang tên New Wave đến từ nhà mốt Pháp hot girl cầm trên tay có giá trị lên tới 1.990 USD.


Kaity Nguyễn trông dịu dàng trong chiếc áo hở vai rộng rãi cùng quần vải thoải mái. Mỹ nhân 9X toát lên vẻ quyến rũ khi mặc bộ đồ mang không khí mùa hè, biển cả này.


Jun Vũ mang không khí Tết lên trang cá nhân sớm khi đăng tải loạt ảnh diện áo dài duyên dáng. Nữ diễn viên được nhận xét trông như tranh vẽ với kiểu trang điểm nhẹ nhàng cùng tà áo dài có họa tiết hoa đào nổi bật.


Salim "đốt mắt" dân mạng khi diện áo trễ ngực màu hồng, có chi tiết bèo nhún nữ tính ở eo. Với chiếc áo này, nàng hot girl khoe trọn được bờ vai thon gọn và vòng một đầy đặn.


Tú Hảo không hề bị dìm dù mặc thiết kế có họa tiết hoa lá. Nhờ thần thái sang chảnh và cách kết hợp phụ kiện như mũ, thắt lưng và túi xách, cô nàng khiến set đồ thêm phần "chất ngầu".


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.