Chi Pu, Tóc Tiên khoe vẻ sexy với mốt mặc váy áo loang lổ màu sắc

By dvvn thg 4 24, 2020
Xu hướng diện trang phục nhuộm màu loang lổ hiện được nhiều mỹ nhân Việt và quốc tế lăng xê.

Tie-dye - trang phục vệt màu loang lổ xen lẫn vào nhau - tưởng như đã cũ nhưng vẫn là xu hướng nổi bật của mùa mốt năm nay. Trào lưu này được xem như cách mạnh mẽ để thể hiện tính cá nhân của người mặc. Về mặt kỹ thuật và truyền thống, tie-dye được tạo ra bằng cách buộc túm vải và nước nhuộm sẽ chỉ phủ được những phần vải để lộ ra. Điều đó có nghĩa là không bao giờ có 2 sản phẩm giống nhau. Ở thập niên 60, 70 - thời điểm tie-dye rất phổ biến, nó là biểu tượng của cá tính và sáng tạo.


Vào mùa mốt 2020, nhiều ngôi sao lăng xê trang phục tie-dye, trong đó có Jennie. Cô lựa chọn áo mang màu sắc pastel nhẹ nhàng pha giữa tông tím, vàng và hồng. 9X đi kèm quần jeans, áo thun trắng, lựa chọn túi xách có các tông đồng điệu với trang phục.


Giống cách phối của Jennie, Lisa cũng lựa chọn những món đồ đơn giản để làm nổi bật chiếc áo khoác len màu sắc. Vòng cổ kim loại cũng trở thành điểm nhấn cho bộ trang phục.


Tie-dye gắn liền với phương thức thủ công, chất liệu organic khiến họa tiết này trở nên hoàn hảo với những ai muốn khẳng định bản thân và cách sống thông qua thứ họ khoác lên người. Tóc Tiên cũng yêu thích xu hướng nhuộm loang màu với váy hai dây gợi cảm, tôn lên nét cá tính bằng chiếc kính hình rắn của Gentle Monster x Alexander Wang.


Cách kết hợp trang phục in họa tiết tie-dye của Chi Pu rất đơn giản với cách lựa chọn quần ống đứng trùng màu với áo hai dây, đi kèm phụ kiện bản mảnh.


Châu Bùi là một trong những tín đồ chuộng trang phục màu sắc loang lổ với cách phối áo sơ mi cùng chân váy theo kiểu matchy-matchy và chọn túi xách tông màu sáng.


Quỳnh Anh Shyn biến tấu xu hướng màu sắc loang lổ với cách in lên trang phục lấy cảm hứng từ xường xám. Cô đeo phụ kiện bản to để làm nổi bật tổng thể.


Không chỉ thế, Quỳnh Anh Shyn còn khá ưa chuộng trang phục in tie-dye với cách lựa chọn quần lưng cao làm chủ đạo đi kèm phụ kiện tông màu trung tính.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.