Chi Pu: 'Tôi diễn xuất tốt hơn nhờ Kathy Uyên'

By dvvn thg 10 23, 2020
Chia sẻ với truyền thông và khán giả Hàn Quốc trong khuôn khổ sự kiện Liên hoan phim quốc tế Busan, Chi Pu cho biết cô đã tiến bộ hơn nhiều về diễn xuất sau phim "Chị chị em em".

Tối 21/10, đạo diễn Kathy Uyên và diễn viên Chi Pu của phim Chị chị em em có buổi giao lưu trực tuyến giữa đoàn phim với khán giả và truyền thông Hàn Quốc trong khuôn khổ sự kiện Liên hoan phim quốc tế Busan (BIFF).

Chi Pu chia se o LHP Busan anh 1

Tại sự kiện, truyền thông Hàn Quốc đặt câu hỏi về lý do Kathy Uyên chọn đề tài khá nhạy cảm là đồng tính nữ cho bộ phim thuộc thể loại tâm lý, nữ đạo diễn cho biết khi quyết định thực hiện tác phẩm, cô cũng đã tự trả lời rất nhiều thắc mắc.

“Kathy từng được hỏi rất nhiều rằng đây có phải là phim tâm lý, kinh dị à? Thể loại này không được chuộng ở Việt Nam và chắc chắn sẽ gây ra xôn xao trong dư luận. Với Chị chị em em, ê-kíp muốn kể câu chuyện về những hậu quả khi con người không sống thật với cảm xúc của chính họ", cô nói.

Nữ đạo diễn cũng cho biết khi xây dựng câu chuyện về những bí mật của con người và nỗi sợ bị bại lộ, cô muốn truyền đi thông điệp về những hậu quả khi bạn không sống thật với bản thân.

"Thật sự, tôi suy nghĩ câu chuyện phim bao quát hơn về con người, về những thôi thúc trả thù mạnh mẽ một khi ai đó bị tổn thương. Tất cả như một vòng lặp, tổn thương - trả thù - tổn thương. Và chỉ có sự tha thứ mới chấm dứt được vòng tuần hoàn này. Đấy chính là thông điệp mà ê-kíp làm phim xây dựng và muốn gửi gắm”, Kathy Uyên chia sẻ với khán giả và truyền thông Hàn Quốc qua màn hình trực tuyến.

Chi Pu chia se o LHP Busan anh 2

Trong khi, Chi Pu nhận được câu hỏi về những khó khăn nhất định của một diễn viên trẻ khi tham gia vào vai diễn nặng tâm lý.

“Đây là bộ phim thật sự thử thách đối với tôi khi nhân vật của mình có tình cảm với cô gái và còn là người đa màu sắc, đa nhân cách. Khi thì Nhi rất ngây thơ, khi quyến rũ và cuối cùng là một kẻ giết người. Nhưng với sự giúp đỡ và chỉ đạo diễn xuất của chị Kathy Uyên, chúng tôi đã làm được. Tôi cảm thấy bản thân mình tiến bộ hơn rất nhiều sau bộ phim", nữ diễn viên nhấn mạnh.

Chi Pu chia se o LHP Busan anh 3

Liên hoan phim quốc tế Busan lần thứ 25 đã khai mạc vào ngày 21/10 dưới hình thức trực tuyến, trình chiếu 192 tác phẩm điện ảnh từ 68 nước. Chị chị em em là phim Việt góp mặt và được trình chiếu tại hạng mục A Window on Asian Cinema (Cửa sổ điện ảnh châu Á).

Chị chị em em là phim đầu tay của Kathy Uyên, ra mắt cuối năm 2019. Nữ đạo diễn cho biết cô đã mất tới 2 năm để làm việc với người viết kịch bản nhằm tạo ra một cốt truyện mới lạ, có những cú twist cho khán giả.

Song, nữ đạo diễn cũng thừa nhận rằng phim của cô có những hạn chế về đài từ. "Đôi khi tôi không biết đài từ như vậy đã tốt chưa nên tôi cần góp ý, rất cần mọi người chỉ ra. Tôi cũng biết là một số phim Việt khác, không riêng gì Chị chị em em cũng bị chê về đài từ. Tôi thừa nhận điều đó và sẽ khắc phục", cô nói.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.