Chi Pu trùm trang phục bảo hộ khi đi máy bay

By dvvn thg 3 20, 2020
Để bảo vệ sức khỏe bản thân trong mùa dịch, Chi Pu chuẩn bị trang phục bảo hộ, che người kín mít khi xuất hiện ở sân bay.

Hôm 19/3, Chi Pu chia sẻ hình ảnh tại sân bay. Nữ ca sĩ mặc trang phục bảo hộ, đeo khẩu trang, kính mắt và găng tay kín mít. Chi Pu cho biết đây là cách tốt nhất để bảo vệ sức khỏe bản thân trong mùa dịch. Cô khuyên mọi người trong trường hợp bất đắc dĩ phải di chuyển đến sân bay, ai cũng nên chuẩn bị hành trang cẩn thận nhất có thể.


"Hôm nay Chi đã có một trải nghiệm có 1-0-2 trong cuộc đời. Đi bay mà ai cũng nhìn. Nhưng các bạn biết không, sân bay hiện được xem là nơi rủi ro lây nhiễm virus rất cao. Nên nếu điều kiện cho phép, Chi nghĩ các bạn có thể trang bị cho mình một bộ đồ bảo hộ như thế này để đảm bảo an toàn khi bay và di chuyển tại sân bay nhé" - giọng ca 9X viết trên trang cá nhân.


Một số bạn bè, fan khuyên Chi Pu nên bọc cả túi đeo hông để đảm bảo an toàn tuyệt đối. Đáp lại, nữ ca sĩ cho biết cô đã khử trùng phụ kiện. Chiếc túi đựng giấy tờ tùy thân, nên phải để ở ngoài.


Trước đó, Chi Pu quyên góp một tỷ đồng để lắp đặt phòng cách ly áp lực âm tại Hà Nội và tài trợ 5.000 bộ trang phục bảo hộ phòng dịch. Nữ ca sĩ tâm sự: “Phần đóng góp tuy nhỏ bé nhưng Chi hy vọng không chỉ có mình mà còn nhiều người hơn nữa sẽ cùng góp sức để tiếp thêm sức mạnh cho Việt Nam, vì một cộng đồng luôn khoẻ mạnh. Chi tin rằng nếu toàn dân đồng lòng chống dịch, nhất định chúng ta sẽ thành công”.


Trước đó, người mẫu Võ Hoàng Yến cũng mặc trang phục bảo hộ khi bay từ Mỹ về Việt Nam sau chuyến công tác. Hiện, cô được cách ly tại Trung tâm Giáo dục quốc phòng, Dĩ An, Bình Dương. Trên trang cá nhân, chân dài cập nhật nhiều hình ảnh sinh hoạt hàng ngày với tinh thần lạc quan.


Ngoài ra, trước diễn biến phức tạp của dịch, nhiều sao Việt còn sử dụng những chiếc mũ có tấm che để hạn chế tiếp xúc với người khác. Kiểu mũ này đang được bán trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.