Chi Pu từng gắn bó sâu đậm với ai?

By dvvn thg 5 20, 2020
Chi Pu từng công khai yêu Cường Seven, sau đó vướng tin đồn hẹn hò Gil Lê. Sau khi Nam tiến năm 2014, cô xuất hiện như hình với bóng bên Gil Lê.

Tối 17/5, trong một chương trình cá nhân, Chi Pu bật khóc tâm sự về mối tình đã qua. Với sự dẫn dắt của Liêu Hà Trinh, Chi Pu chia sẻ đó là mối tình dài và đẹp nhất của nữ ca sĩ. "Tôi từng điên vì yêu", cô nói.

"Lúc đầu em mặc kệ hết tất cả, chỉ quan tâm đến cảm xúc của mình. Em nghĩ mình còn trẻ mà, cứ yêu thôi. Nhưng không ngờ em lại gắn bó với tình yêu đó quá lâu. Chính vì nó đặc biệt như vậy, em suy nghĩ rất nhiều cho tương lai của mối quan hệ đó. Em đã nghĩ đến chuyện sẽ cưới người này", cô tâm sự.

Chi Pu muốn cưới nhưng chỉ nhận lại sự im lặng từ đối phương. “Em nhìn trong ánh mắt bạn ấy, em biết có rất nhiều suy nghĩ. Để nhớ lại, khoảng thời gian đó trùng hợp với lúc em bắt đầu đi hát và để lại nhiều dư chấn trong tâm lý của em", giọng ca Đóa hoa hồng nhớ lại.

Chi Pu không nói tên người yêu, nhưng cô tiết lộ đó là người trong giới giải trí, cũng tham gia ca hát giống cô. Kể từ khi còn là hot girl, Chi Pu có ba mối quan hệ tình cảm được công chúng chú ý. Đầu tiên là tình yêu được công khai với Cường Seven, tiếp đến là tình tin đồn với Gil Lê.


Mối tình đầu tiên mà Chi Pu công khai kể từ khi hoạt động showbiz là với Cường Seven. Cả hai công khai vào năm 2011 và gắn bó khoảng hơn hai năm. Khi đó, Chi Pu còn là hot girl nổi tiếng Hà thành, trong khi bạn trai cô mới đi hát. Một thời gian dài, họ là cặp đôi được khán giả trẻ ngưỡng mộ. Cặp đôi thường xuyên đăng ảnh tình cảm và xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện. Chi Pu là nữ chính trong MV You and I của bạn trai cũ và thực hiện video tình cảm kỷ niệm 2 năm hẹn hò.

Hai năm sau thời điểm công khai, họ tuyên bố chia tay. Cặp đôi không đưa ra lý do cụ thể nhưng thời gian đó dân mạng bàn tán trước thông tin Chi Pu có tình cảm với Gil Lê.


Trong tiệc sinh nhật năm 2013, Chi Pu không giấu nổi sự buồn bã khi chuyện tình yêu đổ vỡ. Cô bật khóc khi nhận những câu hỏi về mối tình đã qua. Hiện tại, cả hai là bạn nhưng ít gặp gỡ, nói chuyện với nhau. Sau khi chia tay Chi Pu, Cường Seven từng yêu Mlee và hiện mặn nồng bên người mẫu Vũ Ngọc Anh.

Trong cuộc phỏng vấn vào thời điểm Chi Pu gây ồn ào vì tuyên bố đi hát, Cường Seven tỏ ra ủng hộ tình cũ. Nam diễn viên cho biết từ khi yêu nhau, Chi Pu đã đam mê âm nhạc và có tố chất về vũ đạo. Theo anh, việc tình cũ theo đuổi đam mê và nghiêm túc là đáng ủng hộ.

Chi Pu cho biết mối tình khiến nữ ca sĩ day dứt nhất diễn ra khi cô mới lớn, bắt đầu xa vòng tay bố mẹ. “Mình như một cô gái nghĩ là mình trưởng thành, đi khám phá mọi thứ. Lúc ấy, mình có người bạn đồng hành. Có quá nhiều kỷ niệm đầu tiên dành cho người đó" - nữ ca sĩ tâm sự. Cô yêu bất chấp, như thiêu thân nhưng rồi mâu thuẫn nảy sinh khi người yêu không muốn cô đi hát.

Cũng trong chương trình, Liêu Hà Trinh kể một câu chuyện liên quan đến người bạn Chi Pu nhắc tới. Cô cho biết cảm thấy hạnh phúc khi nghe những lời chân thành từ người bạn đó khi cả hai cùng tham gia một chương trình.

“Bạn miêu tả đó là mối tình tuyệt vời. Nhưng bạn không lý giải được vì sao trong cảm giác của bạn luôn là sự mâu thuẫn, cả hai không thuộc về nhau. Một người như cánh chim, ngày càng mạnh và bay xa. Còn một người, hạnh phúc là ở yên tại chỗ. Và bạn có cảm giác hay là cho người yêu mình bay", MC cho biết.

Từ những chia sẻ của Chi Pu và Liêu Hà Trinh, nhiều khán giả khẳng định người bạn mà giọng ca sinh năm 1993 muốn nói chính là Gil Lê. Bởi, Gil Lê từng tham gia talk show Chuyện đêm muộn do Liêu Hà Trinh dẫn dắt vào năm 2017. Cũng trong chương trình, cô chia sẻ về những mâu thuẫn, khủng hoảng ở tuổi 25.


“Tôi có một người bạn, tôi thích cuộc sống an yên một chút thì người bạn đó rất tham vọng, cầu tiến. Bạn đó từng nói một câu khiến tôi suy nghĩ: ‘Cái Gil chọn do tính cách của Gil thôi. Với những người cầu tiến, thích tiến nhanh thì đó giống lời biện minh cho sự lười nhác. Người ta không hiểu mình và nghĩ mình cuối cùng chỉ ngồi một chỗ’. Họ không muốn bình lặng như tôi”, ca sĩ chia sẻ. Chia sẻ này khá tương đồng với những gì Liêu Hà Trinh tiết lộ.

“Sau những tình yêu gà bông, tôi có một mối tình. Nhưng tình yêu đó làm tôi tổn thương đến sợ hãi. Mỗi lần nhắc đến điều đó, tôi đều phản ứng dữ dội, cáu gắt kiểu phản xạ có điều kiện. Điều đó cứ ở trong đầu khiến tôi dần trở thành con người khác. Nó ảnh hưởng đến tình cách của tôi. Tôi thấy được, hiểu được điều đó nhưng không thể sửa được”, Gil Lê nói thêm trong talk show.

Sau khi chia tay Cường Seven, năm 2014, Chi Pu xa gia đình, vào TP.HCM lập nghiệp. Bắt đầu cuộc sống ở phương trời mới, Chi Pu được Gil Lê hỗ trợ. Kể từ đó, cả hai xuất hiện như hình với bóng. Cả hai liên tục lộ hình thân mật như ôm nhau, hôn má hay thậm chí khóa môi. Trong tiệc sinh nhật năm 2015, khi thể hiện ca khúc My Everything, nữ ca sĩ dắt tay Gil Lê lên sân khấu như dùng âm nhạc để thay lời muốn nói.

Trước bàn tán của dư luận và nghi vấn hẹn hò, cặp đôi thường giữ im lặng. Tuy nhiên, về phía Chi Pu, cô chia sẻ Gil Lê là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống của cô. Nữ ca sĩ từng chia sẻ: “Gil là một người bạn, một người thân thực sự mà tôi may mắn có được từ khi Nam tiến. Nhờ Gil và gia đình Gil mà tôi thấy mình bớt cô đơn, có thêm chỗ dựa tinh thần giữa TP.HCM”.


Cuối 2017, đầu 2018 - thời điểm Chi Pu bắt đầu đi hát - công chúng thấy cô và người yêu tin đồn ít tương tác hay xuất hiện cùng nhau. Thậm chí, cùng tham gia một lễ trao giải vào cuối năm 2018 nhưng Gil Lê và Chi Pu không hề tương tác và tỏ thái độ lạnh nhạt như không quen biết.

Tháng 11/2019, cư dân mạng phát hiện Chi Pu hủy kết bạn với Gil Lê, Hoàng Thùy Linh. Khi đó, Gil Lê và Hoàng Thùy Linh đang vướng tin đồn hẹn hò. Đầu 2020, Gil Lê hủy theo dõi Chi Pu trên Instagram. Hiện tại, Gil Lê và Chi Pu đã không còn tương tác với nhau. Nhưng qua chia sẻ của nữ ca sĩ, khán giả cho rằng cô vẫn còn nhiều cảm xúc với mối tình đã qua.

Cuối năm 2017, bên cạnh những thắc mắc về chuyện tình cảm giữa Gil Lê và Chi Pu, khán giả còn phát hiện nhiều bằng chứng cho thấy nữ ca sĩ và bạn diễn người Hàn Quốc Jin Ju Hyung đang hẹn hò. Ngôi sao sinh năm 1994 là nam chính trong MV Cho ta gần hơn của Chi Pu.

Tháng 11/2017, hai người chia sẻ nhiều hình ảnh trong chuyến du lịch tại Manila (Philippines). Sau đó, khán giả nhiều lần chia sẻ hình ảnh cặp đôi đi chơi, thậm chí mặc đồ đôi và khoác tay nhau đầy thân mật.

Đến cuối năm 2018, trong bài phỏng vấn với truyền thông Hàn Quốc, Jin Ju Hyung thừa nhận hẹn hò Chi Pu trong khoảng một năm. “Đúng là chúng tôi đã có gì đó với nhau”, anh tiết lộ. Tuy nhiên, diễn viên Hàn Quốc cho biết do khoảng cách địa lý xa xôi nên họ quay trở về mối quan hệ bạn bè. “Chúng tôi cách nhau quá xa nên cùng quyết định sẽ chỉ là bạn bè. Chúng tôi vẫn liên lạc nhưng mọi thứ đã không còn như trước”, anh nói.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.