Chi Pu và hội bạn thân hóa thành nhân vật hoạt hình

By dvvn thg 11 02, 2020
Nhiều hội bạn showbiz Việt chọn chủ đề hóa trang độc đáo nhân dịp Halloween năm nay.

Halloween là dịp thử thách khả năng sáng tạo cũng như thể hiện gu thời trang sành điệu của nhiều người. Tại lễ hội hóa trang năm nay, một số hội bạn thân showbiz Việt lựa chọn chủ đề hoạt hình, phim ảnh để "lên đồ" ăn ý với nhau.

nguoi mau Viet anh 1

Chi Pu và nhóm bạn hóa trang thành nhân vật hoạt hình Disney. Giọng ca Cung đàn vỡ đôi khoe đường cong quyến rũ với áo 2 dây cúp ngực hình vỏ sò kèm váy xẻ tà màu xanh lá. Cô diện kiểu tóc đỏ, tạo hình giống nàng tiên cá Ariel.

nguoi mau Viet anh 2

Salim trang điểm, làm tóc và diện đồ theo phong cách công chúa Jasmine. Nữ người mẫu mặc quần ống rộng, kết hợp kèm áo quây dáng crop top tôn vòng eo thon. Nói về ý tưởng trang phục Halloween, Salim cho biết: "Nhân vật Jasmine đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Tôi mất 3 tiếng để làm tóc, phối trang phục và phụ kiện. Tôi nghĩ bất kỳ ai cũng muốn được như Jasmine. Nàng công chúa này là hình mẫu của phụ nữ thời hiện đại - mạnh mẽ và trân trọng tình yêu chân thành".

nguoi mau Viet anh 4

Sun HT mặc váy xanh lá cúp ngực đính hạt lấp lánh. Cô đeo cánh bướm khổng lồ phía sau lưng để trông giống nàng tiên Tinker Bell.

nguoi mau Viet anh 5

Khánh Linh và 2 cậu bạn chơi chung nhóm lựa chọn ý tưởng truyện Doraemon để hóa trang Halloween. Nữ người mẫu nói: "Một mình tôi lên đồ sẽ không được vui nên muốn tìm kiếm chủ đề nào cho cả nhóm có thể thực hiện cùng nhau".

nguoi mau Viet anh 9

"Tôi mặc giống Shizuka, Vũ Dino hóa trang Nobita, còn Kendall trở thành Dekisugi trong bộ truyện tranh nổi tiếng. Tính cách của chúng tôi cũng có nhiều điểm tương đồng các nhân vật này (cười)", Khánh Linh chia sẻ.

nguoi mau Viet anh 10

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.