Chi Pu và nhóm bạn thân mặc sexy mừng sinh nhật Quỳnh Anh Shyn

By dvvn thg 12 04, 2019
Hội bạn thân gồm Chi Pu, SunHT và Salim đã hội tụ đông đủ để chúc mừng sinh nhật Quỳnh Anh Shyn. Nhiều năm qua, những hot girl một thời vẫn duy trì tình bạn thân thiết.

Hôm 3/12, Quỳnh Anh Shyn đăng tải bức ảnh nhóm bạn thân góp mặt trong ngày sinh nhật lần thứ 23 của cô. Họ cùng ăn mặc sexy, khoe thân hình gợi cảm và đôi chân dài quyến rũ. Nổi bật trong số đó là Chi Pu, SunHT và Salim. Bức ảnh thu hút sự chú ý từ người hâm mộ. Nhiều khán giả gửi lời chúc mừng sinh nhật tới cựu hot girl sinh năm 1996. Ngoài ra, các fan còn dành những lời khen ngợi cho nhan sắc của Quỳnh Anh và nhóm bạn thân.


Cách đó không lâu, Chi Pu cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật tới cô bạn thân Quỳnh Anh. Giọng ca Anh ơi ở lại chia sẻ trên trang cá nhân: "Mừng sinh nhật em gái Quỳnh Anh Shyn nhé". Bộ đôi khiến các fan ngưỡng mộ vì tình bạn lâu năm và bền vững. Họ gắn bó từ khi mới được biết đến là hot girl Hà thành tới lúc cùng Nam tiến phát triển sự nghiệp.


Chi Pu và Quỳnh Anh thường xuyên đi du lịch chung và xuất hiện cùng nhau ở nhiều sự kiện giải trí. Đôi bạn thân đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nổi bật và có lượng người theo dõi lớn trên mạng xã hội.


Tuy nhiên, hai người theo đuổi phong cách thời trang khác nhau. Trong khi Chi Pu chuộng những bộ cánh bó sát hoặc cắt xẻ táo bạo để khoe vẻ ngoài gợi cảm thì Quỳnh Anh thích chưng diện trang phục cá tính, bụi bặm.


Chi Pu và Quỳnh Anh ngày càng được nhận xét giống nhau. Trong nhiều lần đi chơi, hai người cùng mặc đồ đôi và thu hút bởi nụ cười rạng rỡ, phong thái tự tin.


Quỳnh Anh Shyn (tên thật Phí Quỳnh Anh, sinh năm 1996) từng thử sức với nhiều vai trò khác nhau như vlogger, fashionista, diễn viên. Người đẹp 23 tuổi thường xuyên tham gia các sự kiện thời trang trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, 9X còn là đại sứ cho nhiều thương hiệu.


Sau gần 10 năm nổi tiếng, Quỳnh Anh Shyn vẫn là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm. Hiện trang cá nhân của cô có hơn 2,1 triệu lượt theo dõi, chỉ sau một số gương mặt đình đám như Sơn Tùng M-TP hay Chi Pu.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.