Chi Pu xuất hiện quyến rũ trong MV nhạc phim 'Chị chị em em'

By dvvn thg 12 28, 2019
Trước thành công của “Chị chị em em”, Chi Pu mới đây thu hút sự chú ý khi ra mắt MV nhạc phim này với tạo hình quyến rũ, gợi cảm.

Bộ phim Chị chị em em với dàn diễn viên Thanh Hằng - Chi Pu - Lãnh Thanh đang thu hút sự quan tâm lớn trên màn ảnh rộng Việt Nam nhờ kịch bản mới mẻ, cao trào và diễn xuất tròn vai. Không chỉ vậy, âm nhạc cũng mang đến nhiều cảm xúc cho người xem, đặc biệt bài hát cuối phim vừa ngây thơ, quyến rũ, vừa thỏ thẻ và bí ẩn do Chi Pu thể hiện.


Từng câu hát trong MV Chị chị em em - Shh! Chỉ ta biết thôido nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện sáng tác và Chi Pu trình bày lột tả cảm xúc của cô gái nhỏ khao khát được yêu, luôn cất giấu nhiều bí mật. Với bản nhạc phim này, Chi Pu mong muốn khẳng định bước trưởng thành về cả tạo hình lẫn âm nhạc. Nữ ca sĩ, diễn viên muốn đưa vào đó tình cảm, khát khao của một cô gái ngây thơ, trong sáng, nhưng cũng bí ẩn, quyến rũ với tình yêu mạnh mẽ trong mình.

“Trải qua thời gian dài hóa thân thành em gái Bảo Nhi trong Chị chị em em, tôi luôn cố gắng mang cảm xúc và cá tính của nhân vật khi thể hiện ca khúc. Tôi mong muốn khán giả khi nghe sẽ cảm nhận được đây là từng lời em gái đang hát, trải lòng để hiểu hơn về suy nghĩ từ sâu bên trong cô ấy. Em gái vừa khao khát, quyết liệt với tình yêu, cũng vừa dằn vặt với những nỗi niềm, và bí mật, cảm xúc riêng muốn chôn giấu cho riêng mình”, giọng ca Shh! Chỉ ta biết thôi chia sẻ.


MV Shh! Chỉ ta biết thôi do Tùng Salie thực hiện với những cảnh quay khắc họa rõ nét nội tâm của em gái Bảo Nhi. Chi Pu cũng hợp tác cùng biên đạo Quang Đăng để sáng tạo phần vũ đạo gợi cảm cho ca khúc. Nữ ca sĩ phiêu theo từng giai điệu, có những cảnh quay nhảy múa trên tầng thượng về đêm hút mắt.

Âm nhạc đã thể hiện tốt vai trò trong những trường đoạn nổi bật nhất của Chị chị em em. Để đẩy cảm xúc khán giả lên cao trào và tạo ra cảnh “lật mặt” bất ngờ, phim đầu tư hẳn bản nhạc của ban nhạc giao hưởng đến từ Budapest và creative team ở Los Angeles.

Thêm vào đó, Chị chị em em còn ra mắt hẳn MV OST Shh! Chỉ ta biết thôi. MV hứa hẹn khiến người hâm mộ vỡ òa bởi lời bài hát bắt tai và hình ảnh gợi cảm. Chỉ 12 tiếng sau khi ra mắt, MV đã vào top trending YouTube với gần 1 triệu lượt xem.

Đáp lại sự ủng hộ từ người hâm mộ, Chị chị em em còn tung bộ graphic độc đáo, bí ẩn của hai người đẹp Thanh Hằng - Chi Pu, cạnh những hoa hồng trắng - đỏ đan xen ẩn chứa nhiều bí mật đằng sau.


Bản thân Thanh Hằng lẫn Chi Pu đều cất giấu nhiều bí mật, tình yêu đầy tội lỗi nhưng cũng chân thành. Bộ graphic khiến khán giả tò mò với những dòng chữ gợi mở:"Thiên Kim, cô gái không có bí mật... nhưng cũng có rất nhiều bí mật", "Bảo Nhi, đóa hoa hồng trong sáng, ngây thơ... nhưng cũng đầy gai nhọn", "Cả hai chìm đắm trong những ngọt ngào và đam mê, nhưng cũng đầy đau khổ và giằng xé".


Với chuyện tình tay ba đầy sức hút, Chị chị em em không chỉ khẳng định sức nóng trên màn ảnh rộng, mà còn tạo hiệu ứng mạnh đối với khán giả, từ tựa phim, cảnh nóng đến ca khúc nhạc phim ma mị.

Bộ phim chính thức công chiếu từ ngày 20/12 tại tất cả cụm rạp trên toàn quốc.

Theo: Zing.vn


© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.