Chí Tài cố gắng hoàn thành 'cảnh nóng' nhanh chóng để vợ không ghen

By dvvn thg 9 28, 2020
Nghệ sĩ Chí Tài thừa nhận bà xã của anh từng cảm thấy khó chịu khi anh diễn vai 'dê xồm'.

Tham gia tập 5 chương trình Ngân nga tại gia, nghệ sĩ Chí Tài đã có những chia sẻ về người bạn đời cũng như mối quan hệ với người đồng nghiệp thân thiết - NSƯT Hoài Linh. Khi được hỏi về sự ảnh hưởng của bà xã đến sự nghiệp của Chí Tài, nam nghệ sĩ không ngần ngại cho biết: "Thật sự người ta nói khi lấy vợ lấy chồng nếu mà hợp nhau ngoài chuyện ăn đời ở kiếp thì nó còn ảnh hưởng tới sự nghiệp của mình, cái đó tôi thấy thật. Từ hồi tôi lập gia đình với Loan - ở nhà hay gọi là bé heo đó, cuộc đời của tôi không sôi nổi gì lắm nhưng tới tuổi này tôi vẫn ngồi đây được, nói chuyện với người trẻ là thấy vui lắm rồi".

Theo nam danh hài duyên số đã giúp anh tìm được người vợ tốt, một người sẵn sàng hi sinh ủng hộ mọi quyết định và hoàn toàn tin tưởng cho chồng về Việt Nam một mình để tạo dựng sự nghiệp. Đặc biệt vợ cũng chính là người nhiệt tình ủng hộ nam danh hài đi theo con đường diễn xuất để đạt được những thành công. Tuy nhiên trước khi có sự thấu hiểu, tin tưởng tuyệt đối, vợ Chí Tài cũng từng ghen tuông, khó chịu khi chứng kiến chồng vào vai “dê xồm”.

Chí Tài cố gắng hoàn thành 'cảnh nóng' nhanh chóng để vợ không ghen - ảnh 1

Bạn thân của nghệ sĩ Hoài Linh tâm sự: “Mới đầu cô ấy cũng hơi khó chịu vì nghĩ mình giả bộ đóng sai để được diễn tới diễn lui. Tôi mới nói thực ra không có gì đâu ở đó có bao nhiêu ống kính, bao nhiêu người ngồi dưới sân khấu, sau ống kính. Đặc biệt những "cảnh nóng", tôi chỉ đóng một lần thôi, không phải có kinh nghiệm mà tôi muốn làm cho lẹ để người bạn diễn không nghĩ rằng mình cố tình diễn tới diễn lui. Vợ mình cũng không nghĩ ngợi về chuyện đó”. Mặc dù Chí Tài thường xuyên được khán giả biết đến với những vai diễn "mê gái", tuy nhiên, nam danh hài khẳng định ngoài đời anh không hề mê gái, nam danh hài cho rằng có thể vì gương mặt “hơi gian gian trời sinh” là nguyên nhân khiến nam nghệ sĩ có duyên với dạng vai diễn này.

Chí Tài cố gắng hoàn thành 'cảnh nóng' nhanh chóng để vợ không ghen - ảnh 2

Ngoài ra, bạn thân Hoài Linh còn phủ nhận tin đồn bản thân sở hữu khối tài sản "khủng". "Tôi nghĩ rằng mình không cần giàu, người ta cứ đồn tôi giàu nhưng thực ra tôi không có giàu. Tôi chỉ đủ sống, có dư chút chút để đi du lịch thôi, chứ giàu nứt vách thì không có, người ta đồn sai hết. Bữa nay, nhân chương trình này tôi xin nói thật rằng Tài không giàu nhưng được cái là dưới 30 tuổi thì khó khăn chút, 30 trở lên thì cuộc sống thoải mái nhẹ nhàng, không suy nghĩ nhiều, đặc biệt không bao giờ mượn nợ. Sợ mượn nợ lắm”.

Ngoài ra, Chí Tài cũng tiết lộ nghệ sĩ Hoài Linh chính là lý do khiến anh quyết định dấn thân vào nghề diễn. Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ khẳng định trong suốt 20 năm đồng hành trên sân khấu, cả hai không hề xảy ra mâu thuẫn hay cãi vả. Đồng thời, nghệ sĩ Chí Tài cũng dành lời khen cho người đồng nghiệp thân thiết: "Về tính của Hoài Linh thì tôi không cần nói nhiều. Quý vị khán giả đang theo dõi cũng biết rồi, Linh là người rất tốt. Nếu nói về danh hài ngôi sao, Linh là một người hiếm có lắm. Cũng dễ hiểu thôi mình làm việc mà đừng có máu ganh ghét trong người thì ổn. Mình ganh đua thì có, ganh ghét thì không nên. Chính vì vậy, tôi suy nghĩ cả hai mươi mấy năm tôi không bao giờ giận Hoài Linh gì hết. Quan hệ này chính Hoài Linh cũng thốt ra khi nói chuyện với tôi: Anh Tài, anh em mình làm việc trên 20 năm rồi mà chưa bao giờ giận nhau".

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.