Chí Thiện 'sốc' khi cô gái kể muốn tự tử vì thất tình trong show hẹn hò

By dvvn thg 6 22, 2021
Trong gameshow hẹn hò Tần số tình yêu, Lan Hương gây chú ý khi tiết lộ về mối tình dang dở của mình.

Tập 12 Tần số tình yêu lên sóng trên HTV7 có sự góp mặt của nam chính Bảo Thẳng. Anh sẽ có dịp tìm hiểu 5 cô gái Bảo Thy, Hồ Quyên, Lan Hương, Lan Anh, Mỹ Duyên và sau đó lựa chọn người phù hợp để hẹn hò.

Ngay khi xuất hiện trên sân khấu, Bảo Thẳng khiến mọi người “đứng ngồi không yên” vì vẻ ngoài điển trai, bảnh bao. Nam chính còn ghi điểm tuyệt đối khi thể hiện một ca khúc mình tự sáng tác có tên Thế giới của anh cùng khả năng chơi đàn guitar. Theo dõi màn trình diễn này, Bảo Thy đã phải thốt lên rằng Bảo Thẳng quá tài năng, đúng “gu” ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên này. Trong khi đó, Lan Hương và ba cô gái còn lại cũng dành nhiều lời khen ngợi cho nam chính ở màn chào sân.

Bước vào phần trò chuyện, chia sẻ nhiều hơn những quan điểm trong chuyện tình cảm thì Lan Hương đã gây chú ý khi kể lại những trải nghiệm không mấy vui vẻ với mối tình đầu. Cô cho biết từ trước tới giờ chỉ có một mối tình và đã chia tay được hơn 2 năm. Lúc yêu người này, cô đang học đại học năm 2 và duy trì mối quan hệ được 3,5 năm. “Rồi một ngày, người yêu em ở Hà Nội có bạn gái khác nhưng lại lấy lý do muốn tập trung sự nghiệp. Em cố liên lạc với ảnh nhưng không được, em đã bay đi Hà Nội ngay giữa đêm để tìm bạn, em cũng biết được cả trang cá nhân của bạn gái kia và em chắc chắn là cả hai đang quen nhau”, cô nhớ lại.

Chí Thiện 'sốc' khi cô gái kể muốn tự tử vì thất tình trong show hẹn hò - ảnh 1

Lan Hương nói thêm thời điểm đó, cô có lịch học tại trường nhưng bỏ dở để bay ra Hà Nội tìm bạn trai ngay 12 giờ đêm. “Lúc đó một mình em ở sân bay giữa khuya, em không gọi được cho ảnh và em chỉ biết khóc với bạn ảnh thôi”, cô nhớ lại. Với lứa tuổi còn quá trẻ, cô tự làm tổn thương chính mình bằng những suy nghĩ, hành động có phần tiêu cực. “Vì đó là mối tình đầu của em nên lúc đó em có nhiều hành động cảm tính kinh khủng. Khi em thất tình thì thường em bỏ ăn. Em bỏ ăn cả tuần đến nỗi bạn cùng phòng phải nhắc em rất nhiều, lúc đó em suy sụp không nghĩ được gì cả. Thậm chí, lúc đó em chỉ muốn cắt tay tự tử thôi”, Lan Hương nói thêm.

Trong show hẹn hò này, Lan Hương cũng chia sẻ quan điểm thà không yêu thì cứ thẳng thắn với nhau hơn là để cô tự phát hiện ra sự thật. Khi nghe câu chuyện này, cả nam chính Bảo Thẳng lẫn MC Chí Thiện đều cho rằng Lan Hương chọn cách đối diện với vấn đề quá tiêu cực. Chí Thiện đưa ra lời khuyên: “Làm gì thì làm em cũng phải thương yêu bản thân mình trước đã. Anh nghĩ em đã có nhiều kinh nghiệm cho mình”. Trong khi đó, Bảo Thẳng thì cho rằng Lan Hương giống một cô em gái cần được che chở hơn là làm người yêu.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.