Chí Thiện 'tố' Tường Vi 'nói dối' trên sóng truyền hình

By dvvn thg 7 30, 2021
Vì là những người đồng nghiệp thân thiết nên Chí Thiện không ngại 'chặt chém' MC Tường Vi trên sân khấu.

Góp mặt trong tập 13 chương trình Đấu trường âm nhạc, Chí Thiện và Lương Bích Hữu nhận được sự chào đón nồng nhiệt của hai MC và khán giả tại trường quay. Trước khi xuất hiện trên sân khấu, cả hai ca sĩ được Tường Vi giới thiệu họ chính là thần tượng của mình khi còn nhỏ. Tuy nhiên, khi Lê Dương Bảo Lâm muốn xác nhận thông tin, Chí Thiện không ngần ngại "tố cáo" đồng nghiệp của mình nói sai sự thật.

Chí Thiện 'tố' Tường Vi 'nói dối' trên sóng truyền hình - ảnh 1

Chí Thiện thẳng thắn cho biết: "Đó là một lời nói giả trân, vì bộ phim đầu tiên anh đóng là Bỗng dưng muốn khóc, anh đóng chung với Tường Vi. Lúc đó, anh mới 19 tuổi còn cô ấy chỉ nhỏ hơn anh một tuổi thôi mà nói vậy đó". Sau vài giây "đứng hình", nữ MC nhanh chóng lên tiếng đính chính: "Không phải, vì em giới thiệu một cặp chứ thật ra là em giới thiệu chị Lương Bích Hữu nhưng anh Chí Thiện đi ra chung nên em mới nói là thần tượng lúc nhỏ". Lời giải thích này của nữ diễn viên Cá rô, em yêu anh nhận được sự đồng tình của Lê Dương Bảo Lâm và Chí Thiện.

Chí Thiện 'tố' Tường Vi 'nói dối' trên sóng truyền hình - ảnh 2

Bên cạnh đó, nam diễn viên Giải cứu thần chết cũng khiến mọi người bật cười khi tiết lộ chiến thuật của mình tại chương trình này. Chí Thiện tỏ ra rất tự tin cho biết: "Khi đến đây, tôi đã nghiên cứu rất kĩ chương trình này, tôi đã xem nhiều tập của Đấu trường âm nhạc và rút ra được kinh nghiệm rằng là... hên xui. Với lại, tôi nghĩ mình nên mua chuộc đội bên kia, tôi đã đến đây trước 1 tiếng nhưng dàn bên kia núp kĩ quá, tôi kiếm không ra cho nên chiến thuật ngày hôm nay vẫn là hên xui". Đồng thời, nam ca sĩ còn gửi tặng khán giả một đoạn của ca khúc Giấc mơ không đánh thức và anh cũng thẳng thắn đề nghị Tường Vi không hát lại bài hát của mình.

Nếu Chí Thiện khá hoạt ngôn và hài hước thì Lương Bích Hữu lại tỏ ra khá điềm đạm trước những màn tung hứng của các đồng nghiệp. Khi được nam MC yêu cầu tặng khán giả một bài hát, nữ ca sĩ quyết định thể hiện ca khúc Hôm nay con bận rồi. Được biết, sáng tác này do nhạc sĩ Bùi Công Nam viết riêng để dành tặng giọng ca Dằm trong tim và mẹ của cô. Ngoài ra, MC Tường Vi cũng khiến khán giả cười nghiêng ngả khi tự tin trình diễn ca khúc Dường như ta đã bằng giọng hát "thảm họa" của mình.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.