Chí Trung: 'Tôi dám làm, dám chịu'

By dvvn thg 1 20, 2020
Khi được hỏi về chuyện riêng tư trong thời gian này, nghệ sĩ Chí Trung cho biết anh sẽ giãi bày vào lúc thích hợp.

Như thường lệ, vào dịp Tết Nguyên đán, sân khấu kịch hai miền Nam - Bắc rục rịch chuẩn bị các tiết mục để phục vụ khán giả. Dù số lượng vở diễn giảm so với trước, kịch vẫn được coi là món ăn tinh thần không thể thiếu.

Nội dung kịch Tết thường xoay quanh những câu chuyện ngày xuân, tình làng nghĩa xóm, tình cảm gia đình hoặc màu sắc dân gian, vừa hài vừa châm biếm, nhằm mang đến tiếng cười nhẹ nhàng cho người xem.


Theo chia sẻ từ nghệ sĩ Chí Trung, năm nay, Nhà hát Tuổi trẻ ra mắt chương trình hài kịch kết hợp ca nhạc mang tên Chào 2020 - Lời chúc đầu xuân. Chương trình gồm ba tiểu phẩm hài là Nhà hoang, Quan lớn chia lợn, Hiệp hội những người khôn, do tác giả Đinh Tiến Dũng biên soạn.

NSƯT Chí Trung là người sáng tạo, trau chuốt từng câu thoại. Những vấn đề nổi cộm như ô nhiễm, nguồn nước bẩn, thực phẩm bẩn hay xử phạt nồng độ cồn... được đưa vào kịch bản một cách dí dỏm.

Ngoài ra, xen kẽ tiểu phẩm là các ca khúc thấm đẫm không khí xuân, tiết mục múa, vũ đạo sôi động. Ca khúc hit của Hoàng Thùy Linh, Để Mị nói cho mà nghe, cũng được thể hiện lại trên sân khấu bởi những giọng ca trẻ của nhà hát.

NSƯT Chí Trung cho biết thời điểm cuối năm này, anh dành tâm huyết cho chương trình chào xuân, sẽ được công chiếu vào mùng 8 Tết Canh Tý. Anh bày tỏ mong muốn mang đến món ăn tinh thần mới cho khán giả, bởi muốn có người xem, sân khấu cần phải thay đổi.


Khi được hỏi về không khí cận Tết, anh nói: "Tết bây giờ không còn sự háo hức như hồi nhỏ, không có sự kiếm tìm tình yêu, khát vọng tuổi trẻ nữa. Tôi nghĩ đó là tâm trạng chung của mọi người vì bây giờ ai cũng no đủ

Điều tôi trăn trở trong năm qua là sự đổi mới trong con người từng diễn viên. Chúng tôi phải chuẩn bị sẵn sàng lực lượng để khi khán giả đã có tiền, họ sẽ tìm đến sân khấu. Đó là quy luật chung của thế giới, chứ không riêng tại Việt Nam. Chỉ sợ khi khán giả quay lại, diễn viên đã bỏ nghề hoặc không còn khát vọng nữa. Tôi vẫn nói rằng tôi đang giữ 170 linh hồn tả tơi tại nhà hát và dành cho họ sự khát vọng".

Trước câu hỏi "Ngoài sân khấu, anh còn trăn trở, phiền muộn gì thời gian qua?", nghệ sĩ Chí Trung bày tỏ: "Về chuyện riêng tư, mọi thứ tôi đều kiểm soát được. Có người thông cảm, chia sẻ, có người trách móc vì họ yêu quý mình. Tôi đều hiểu hết vì họ không có thông tin về tôi.

Chí Trung luôn là người sống đàng hoàng, dù không phải một vị thánh. Tôi không xấu hơn hay tốt hơn những người chồng, người cha của các bạn. Tôi bình thường. Mọi chuyện diễn ra với tôi đều tự nhiên, không khiên cưỡng".


Anh nói thêm: "Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh. Tôi là người dám làm, dám chịu, chứ không như một số người đang hiểu sai ngoài kia. Một lúc nào đó thích hợp, tôi sẽ giãi bày câu chuyện để mọi người hiểu tôi hơn".

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.