Chí Trung, Trúc Nhân thán phục dàn thí sinh 'Siêu trí tuệ Việt Nam'

By dvvn thg 12 31, 2020
Tập 6 - tập cuối của vòng 1 “Siêu trí tuệ Việt Nam” mùa 2 đã kết thúc với phần trình diễn ấn tượng của dàn thí sinh, cùng nhiều phát ngôn hài hước đến từ ban giám khảo.

Khán giả tập 6 tỏ ra hào hứng khi được đón 2 giám khảo khách mời mới là NSƯT Chí Trung và ca sĩ Trúc Nhân, bên cạnh giám khảo quen thuộc Tóc Tiên và PGS.TS Trần Thành Nam.

NSƯT Chí Trung tiết lộ, anh nhận lời mời tham gia chương trình để được chứng kiến và học hỏi từ thế hệ trẻ đầy tài năng. Nam diễn viên cũng hài hước tiết lộ, tuy đóng vai trò giúp thí sinh bớt căng thẳng, nhưng chính anh đang cảm thấy áp lực trước dàn giám khảo tài năng. Để giúp Chí Trung lấy lại bình tĩnh, MC Trấn Thành gợi ý nam diễn viên uống ngay một ngụm Sting vị cà phê mới để “năng lượng bừng tỉnh”.

Đồng quan điểm, giám khảo Trúc Nhân háo hức được thưởng thức những màn thi tài ấn tượng. “Tôi cảm thấy rất bối rối, như thể chuẩn bị tham gia kỳ thi học kỳ vậy, bởi các phần thi đều đòi hỏi sự tính toán, áp lực từ mọi phía”, Trúc Nhân cho biết. Phát ngôn của nam ca sĩ bị Tóc Tiên “chỉnh” lại: “Đây không phải thi học kỳ, mà là Olympic quốc tế”.

Sting anh 1

Thử thách đầu tiên của tập 6 là “Sudoku lập phương”, với thí sinh Lâm Nhựt Thịnh (19 tuổi) - sinh viên năm 2 chuyên ngành Công nghệ tài chính, Đại học Kinh tế - Luật, Đại học Quốc gia TP.HCM. Trò chơi được cải tiến so với thông thường, khi tuyển thủ phải bịt mắt giải đố, khó khăn hơn gấp nhiều lần.

Kết quả, thí sinh thực hiện xuất sắc khi nhớ chính xác cả 6 mặt của khối lập phương. “Em là một con cá khổng lồ, em phải bơi ra đại dương, phải thi đấu quốc tế thôi”, Trúc Nhân khẳng định với thí sinh.

“Trên phim, chúng ta thường thấy siêu nhân tỏa ra ánh hào quang, nhưng tôi tự hỏi ánh hào quang của Thịnh đang ẩn giấu nơi đâu trong con người của bạn”, NSƯT Chí Trung ví von.

Thí sinh Nguyễn Vũ Mai Hân (34 tuổi) - vốn là một thạc sĩ - kiến trúc sư tài năng tham gia thử thách tiếp theo mang tên “Khai triển 3D”. Đánh giá về thử thách này, Trúc Nhân - một người từng học Mỹ thuật và có tư duy hình khối cũng phải thốt lên: “Thử thách này quá khó. Chắc đầu của chị phải giống như phần mềm làm 3D mới thực hiện được”.

Sting anh 4

Cuối cùng, “siêu dị nhân” của tập 6 chính thức lộ diện. Đó là Lê Duy Bách - sinh viên năm cuối chuyên ngành Công nghệ thông tin thuộc Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, đồng thời là Á quân đường lên đỉnh Olympia năm 2016. Đến với Siêu trí tuệ Việt Nam, Duy Bách sẽ đối đầu với thử thách mang tên “Số nguyên tố tung hoành”.

Trong phần thi này, Trúc Nhân đã cho thí sinh số điểm cao nhất là 5, bởi anh chàng thú nhận trước đây mình không học tốt các môn tự nhiên, nên rất ngưỡng mộ các bạn học giỏi những môn này.

Cùng cảm giác choáng ngợp với chủ nhân bản hit Thật bất ngờ, nhưng giám khảo Tóc Tiên lại háo hức muốn biết người được 2 “siêu trí tuệ” Việt Hoàng và Huy Hoàng giới thiệu sẽ tạo nên kỳ tích gì với thử thách “không thể khó hơn” này.

Không làm khán giả và các BGK thất vọng, Lê Duy Bách đã vượt qua thử thách trọn vẹn, thể hiện xuất sắc phần thi và tài năng của mình một cách đầy tự tin. Và đây cũng chính là mục đích mà Sting - với vai trò nhà tài trợ chính của chương trình muốn đem đến cuộc thi, luôn đồng hành cùng các thí sinh để chiến thắng mọi thử thách khó khăn nhất.

Sting anh 5

“Tôi choáng thật sự. Chẳng tham gia thi mà mồ hôi vẫn chảy ròng ròng khi nghe luật chơi”, Chí Trung hài hước cho biết.

Sau phần thi xuất sắc của thí sinh này, nam diễn viên vì quá tò mò đã phải hỏi: “Rốt cục thì có thứ gì trên đời bạn không biết không?”.

Ban giám khảo đánh giá những thử thách của tập 6 thực sự xứng đáng với sứ mệnh “chốt đơn” cho vòng 1. Vòng 2 tới đây hứa hẹn sẽ là những cuộc đối đầu nảy lửa của 12 thành viên biệt đội. Trong chặng sắp của Siêu trí tuệ Việt Nam, Sting tiếp tục cổ vũ tinh thần các thí sinh, bừng sáng trí tuệ Việt còn đang ẩn mình.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.