'Chiến dịch chống ế' tổ chức casting cho phiên bản điện ảnh

By dvvn thg 1 20, 2020
“Chiến dịch chống ế’ của đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư đã rục rịch khởi động với buổi casting tại Vinpearl Luxury Landmark 81 (TP.HCM).

Đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, nhà sản xuất Ông Cao Thắng và giám đốc dự án Tùng Leo cùng tham dự buổi casting với vai trò ban giám khảo. "Chiến dịch chống ế" từng là bộ phim sitcom về những mẩu chuyện nhỏ xoay quanh câu chuyện chống ế của 3 cô nàng xinh đẹp với 3 cá tính khác nhau là Linh Đan khô khan, Camy "bánh bèo" và Quỳnh Lam cá tính.


Cuối năm 2019, “Chiến dịch chống ế" bất ngờ thông báo trở lại với phiên bản điện ảnh. Không những thế, đơn vị sản xuất còn cho biết bộ phim có thể sẽ thay đổi toàn bộ dàn nam nữ chính. Từng là bộ phim được giới trẻ yêu thích, buổi casting cho dự án điện ảnh này thu hút rất nhiều bạn trẻ.


Trong hơn 300 hồ sơ đăng ký tham dự, ban giám khảo đã chọn ra 50 gương mặt trẻ để vào vòng casting trực tiếp. Trong đó có một số nghệ sĩ đã được công chúng biết đến trước đó như Thuận Nguyễn, S.T 365, Lãng Thanh, Diệp Bảo Ngọc, Bảo Kun, Đỗ Nhật Hà, ca sĩ Cara…


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.