Chiến thắng nhàm chán của Karik ở Running Man

By dvvn thg 10 12, 2021
Karik tham gia Running Man ở cuối tập 4. Nam rapper chiến thắng cuộc đua xé bảng tên.

Tập 4 Running Man mùa 2 (Chơi là chạy) có sự xuất hiện của thành viên cuối cùng trong dàn cast là Karik. Nam rapper đóng vai trò gián điệp, đồng thời nắm giữ đặc quyền loại bỏ Trương Thế Vinh và Trường Giang.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của Karik và các diễn biến xoay quanh rapper 32 tuổi bị đánh giá là gượng gạo, nhiều lỗ hổng.

Tập 4 nối tiếp diễn biến dang dở ở tập 3, khi ba đội chơi phải hoàn thành các chặng R1-R4 để tiến đến vòng thi xé bảng tên cuối cùng. Đội Xanh lá của Thúy Ngân, Trương Thế Vinh và Ngô Kiến Huy bị tụt lại sau cùng, kẹt ở R3 (canteen) trong lúc hai đội Vàng và Xanh dương đã thi đấu xong vòng cuối. Do đó, đội Xanh lá phải giao nộp một vali chứa bảng tên thay cho hình phạt.

Trò chơi tranh thứ hạng cuối cùng của tập 4 diễn ra ở hồ bơi. Dù về cuối ở vòng trước, đội Xanh lá lại chiến thắng trò chơi phụ và được vào thẳng trận cuối trò chơi nhảy qua xà ở dưới bể bơi.

running man tap 4 anh 2

Ban đầu, các đội thi đều cho rằng Thúy Ngân có hình thể to lớn, khó vượt qua thử thách. Tuy nhiên, nhờ chiến thuật dùng người làm bệ đỡ của Ngô Kiến Huy, Thúy Ngân dễ dàng thực hiện thử thách, liên tục vượt qua xà ngang được dựng dưới nước. Thậm chí, nữ diễn viên nhảy qua xà ngay từ lần thử sức đầu tiên, không phải làm đi làm lại nhiều lần như Lan Ngọc hay Min.

Cuối cùng, nhờ sự hợp sức của ba thành viên cùng sức bật tốt của Thúy Ngân, đội Xanh lá đã lội ngược dòng và chiến thắng đội Vàng (Lan Ngọc, Jun Phạm, Liên Bỉnh Phát). Từ đó, ba thành viên nhận được gợi ý về gián điệp của chương trình.

Trong tập 4, Thúy Ngân nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả nhờ sự nhiệt tình, thông minh và xông xáo khi chơi trò chơi. Cô là người đầu tiên suy luận ra gián điệp không nằm trong đội hình ba đội Xanh lá, Vàng và Xanh dương. Trước đó, ê-kíp sản xuất vẫn giấu kín thông tin về Karik và đưa ra gợi ý mập mờ nhằm đánh lừa dàn cast rằng gián điệp nằm trong đội ngũ người chơi.

Không chỉ thông minh, suy luận tốt, Thúy Ngân còn lăn xả hết mình khi chơi xé bảng tên. Cô sẵn sàng quay lại cứu Ngô Kiến Huy và Trương Thế Vinh dù bản thân ở mới là người bị săn đuổi nhiều nhất.

Giống các tập trước, diễn viên Gạo nếp gạo tẻ luôn cố gắng giằng co, dùng sức để chống lại các thành viên nam khi chơi xé bảng tên - điều mà Lan Ngọc hay khách mời nữ có thể lực yếu khó làm được. Khi bị Karik xé bảng tên, Thúy Ngân tiếc nuối trách Liên Bỉnh Phát không tới hỗ trợ nên không thể chiến thắng gián điệp.

running man tap 4 anh 4

Bình phục chấn thương chân, Karik xuất hiện ở cuối tập 4 Running Man (Chơi là chạy), trở thành mảnh ghép cuối cùng của dàn cast. Tuy nhiên, cách ê-kíp sản xuất xây dựng màn xuất hiện của nam rapper đã vấp phải ý kiến trái chiều của khán giả. Nhiều người cho rằng để ưu ái Karik, ê-kíp đã dàn dựng tình huống cứng nhắc.

Ở các vòng đấu trước, đội Xanh lá và đội Xanh dương phải giao nộp vali, trong đó có bảng tên của Trương Thế Vinh và Trường Giang. Karik là người giữ hai chiếc vali này, và có thể lập tức loại bỏ hai thành viên trên bằng cách xé bảng tên.

Đây cũng là nguyên nhân Karik biến Trường Giang trở thành đồng minh, đồng thời là tay sai để tiêu diệt dàn cast thay mình.

Cách Trường Giang dễ dàng nghe lời Karik, lần lượt lừa xé bảng tên của Lan Ngọc và Liên Bỉnh Phát, đẩy Thúy Ngân vào tình huống nguy hiểm khiến người hâm mộ của chương trình bức xúc.

running man tap 4 anh 5

Thực tế, Karik cũng có bảng tên sau lưng. Nếu bị xé bảng tên, Karik - tức gián điệp - sẽ bị loại bỏ và dàn cast cùng khách mời Min sẽ chiến thắng. Trong nhóm riêng dành cho cộng đồng fan Running Man Việt, hàng trăm bình luận cho rằng cách Trường Giang thỏa hiệp với gián điệp khiến chương trình nhàm chán, kém kịch tính.

Nhiều ý kiến cho rằng Trường Giang nên rủ đồng đội tập trung lại để xé bảng tên của Karik, từ đó tạo thế săn đuổi - trốn chạy cân bằng giữa hai phe gián điệp và dàn cast. Hoặc để tạo sự bất ngờ, Trường Giang hoàn toàn có thể cướp lại chiếc vali chứa bảng tên của mình từ tay Karik.

Việc Trường Giang không có tư duy nhạy bén, đồng thời các thành viên khác trong dàn cast cũng không đưa ra ý tưởng hợp sức xé bảng tên để loại bỏ Karik khiến chiến thắng của nam rapper trở nên nhàm chán, thiếu thuyết phục. Người hâm mộ cũng chê trách ê-kíp sản xuất tô vẽ hình tượng ban đầu của Karik một cách quá đà.

running man tap 4 anh 10

Cuối tập 4, tổ sản xuất đăng kèm một đoạn giới thiệu hành trình tiếp theo của dàn cast ở Hàn Quốc. Tuy nhiên, chỉ có 8 thành viên xuất hiện trong đoạn video trên, không có Jack.

Tập 5 Running Man chính là nội dung được ghi hình ở Hàn Quốc vào tháng 8. Nhưng thời điểm đó, Jack không xuất hiện ở sân bay, cũng không có mặt trong chuyến bay trở về Việt Nam của dàn cast.

Dựa vào hai yếu tố trên, khán giả dự đoán Jack sẽ bị loại khỏi Running Man từ tập 5, thay vào đó là sự xuất hiện của Karik.

Trước đó, ê-kíp sản xuất chương trình luôn giữ im lặng trước câu hỏi của báo chí, cũng như yêu cầu loại bỏ Jack sau khi scandal của nam ca sĩ nổ ra. Sự xuất hiện của giọng ca Đom đóm trong 4 tập đầu khiến khán giả tức giận, tẩy chay chương trình.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.