Chiều lòng fan, Jack đồng hành cùng 2 dự án mới

By dvvn thg 6 16, 2020
Sau thời gian dài úp mở, Jack (J97) tiết lộ 2 dự án mới sắp tham gia dành tặng fan: “Sóng VieON” và mini drama “Không thể rời mắt”.

Jack sẽ xuất hiện trong một tiết mục trên chương trình “Sóng VieON” - chương trình kỷ niệm ra mắt phiên bản mới của ứng dụng giải trí VieON.


Đồng hành cùng Jack trong đêm nhạc là những sao Việt được yêu mến hiện nay như Tóc Tiên, Bảo Anh, Chi Pu, Vũ Cát Tường… Chương trình phát sóng vào 20h trên ứng dụng VieON trong 3 ngày từ 15/6 đến 17/6.

Tham gia chương trình, Jack mang đến bản remix của hit “Là một thằng con trai”, với một phần hát và rap đặc biệt được thêm vào để tặng fan.

Ngoài ra, Jack cũng sẽ xuất hiện với tư cách đại sứ thương hiệu của ứng dụng giải trí VieON bên cạnh hai host chính là danh hài Trường Giang và Á hậu Thùy Dung. Trong vai trò mới này, fan hâm mộ của chàng ca sĩ trẻ có nhiều cơ hội ngắm thần tượng tương tác cùng các nghệ sĩ khác.


Sau khi tập đầu tiên của “Sóng VieON” khép lại, mini drama “Không thể rời mắt” của Jack và Thúy Ngân sẽ được phát sóng vào lúc 21h30 cùng ngày. Đây là sản phẩm được fan của chàng ca sĩ trẻ mong đợi vì có thể thấy Jack thử sức trong lĩnh vực mới ngoài ca hát. Mini drama cũng hứa hẹn giải đáp những đồn đoán về ca khúc mới của Jack.

Đây là lần đầu tiên Jack hợp tác cùng Thúy Ngân - nữ diễn viên của “Gạo nếp gạo tẻ”. Ngoài một số hình ảnh ấn tượng của Jack được tiết lộ trong teaser, nội dung cụ thể của sản phẩm này vẫn còn là bí ẩn. Jack cho biết nội dung của “Không thể rời mắt” sẽ được giấu kín đến ngày ra mắt để mang đến cho người xem những bất ngờ thú vị.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.