Chơi lớn như Đoan Trang: Mừng sinh nhật chồng ngoại quốc bằng chuyến du lịch Maldives đắt đỏ, ăn ở nhà hàng dưới đáy biển xa hoa

By dvvn thg 2 13, 2020
"Anh Johan lần đầu tiên được vợ đãi cho một chuyến đi ấn tượng khiến anh cảm động rơi nước mắt”, Đoan Trang hào hứng khi tạo được bất ngờ cho ông xã trong ngày sinh nhật.

Là một trong những cặp vợ chồng hạnh phúc, viên mãn nhất nhì Vbiz, vì thế cuộc sống của Đoan Trang và chồng Tây khiến nhiều người vô cùng quan tâm. Không giấu chồng kín bưng như nhiều người khác, Đoan Trang thường xuyên khoe những khoảnh khắc tình tứ, hạnh phúc bên gia đình nhỏ và hết lời khen ngợi ông xã ngoại quốc. Đặc biệt, mới đây Đoan Trang còn khiến nhiều người trầm trồ khi chi mạnh tay để đưa cả gia đình đến Maldives mừng tuổi 50 của ông xã. Không chỉ thế, nữ ca sĩ còn chiêu đãi chồng ngoại quốc bằng bữa ăn sang trọng trong nhà hàng dưới đáy biển có giá đắt đỏ nhất nhì ở "thiên đường du lịch"này.


Mừng sinh nhật cho "nửa kia" siêu hoành tráng chưa đủ, Đoan Trang còn viết tâm thư hết lời khen ngợi chồng. Nữ ca sĩ cho biết, sau gần 8 năm chung sống và có một cô con gái xinh xắn, cô chưa bao giờ phải bận tâm sắp xếp chuyến du lịch nào luôn được ông xã quan tâm, chăm sóc. "Gần 8 năm từ ngày cưới nhau, từ việc lớn đến việc nhỏ, anh ấy đều lo và chăm sóc cho mình và Sol. Tất cả những chuyến đi, không biết bao nhiêu lần, anh ấy đều lo hết từ A đến Z. Mình chưa từng cần biết đến chuyện nên đi đâu chơi, book vé như nào, đặt phòng ra sao, kể cả kế hoạch và những hoạt động cho những chuyến đi ấy. Và chuyến đi nào cũng thật hoàn hảo", Đoan Trang bày tỏ. Vì thế, nhân dịp mừng sinh nhật ông xã, cô quyết định tự tay chuẩn bị bất ngờ này, Đoan Trang tiết lộ đã mất 2 tháng lên kế hoạch cũng như sắp xếp mọi thứ cho chuyến đi và điều này đã khiến chồng Tây cảm động đến rơi nước mắt.


Không chỉ tận hưởng những ngày nghỉ ngơi sang chảnh, Đoan Trang còn chiêu đãi ông xã bữa tiệc sinh nhật bên trong nhà hàng dưới đáy biển đắt đỏ nhất nhì Maldives. Đoan Trang cho biết, sau 8 năm chung sống, ông xã luôn là người chủ động và sắp xếp những chuyến du lịch bất ngờ cho gia đình nhỏ.


Đặc biệt, Đoan Trang còn tiết lộ trong dịp sinh nhật 40 tuổi đã được chồng tặng cho 1 tuần lễ thưởng ngoạn trọn vẹn nơi thượng đẳng của giới thượng lưu thế giới tại Lake Palace, Ấn Độ.


Theo: Kenh14.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.