Chồng Bảo Thy đi giày cao hơn 10 cm ở lễ cưới

By dvvn thg 11 17, 2019
Tiệc cưới của Bảo Thy và Phan Lĩnh diễn ra ở khách sạn 6 sao tại TP.HCM. Trong ngày trọng đại, chồng nữ ca sĩ diện bộ suit lịch lãm, đi giày đế cao.

Tối ngày 16/11, Bảo Thy và Phan Lĩnh tổ chức tiệc cưới tại một khách sạn 6 sao sang trọng ở TP.HCM. Ngày vui của bộ đôi có sự tham gia của người thân trong gia đình, bạn bè và đồng nghiệp. Một số nghệ sĩ trong showbiz Việt như ca sĩ Quang Vinh, MC Thanh Bạch, Vương Khang... đã có mặt để chúc phúc cho giọng ca Công chúa bong bóng.

Trong ngày trọng đại, doanh nhân Phan Lĩnh diện bộ suit màu trung tính, thắt nơ lịch lãm. Đặc biệt, ông xã Bảo Thy đi đôi giày Oxford đen trắng với phần đế cao hơn 10 cm.


Bảo Thy sở hữu chiều cao 1,66 m. Vì vậy, trong tiệc cưới, ông xã của nữ ca sĩ phải nhờ đôi giày đặc biệt trên để trông cao hơn khi đứng cùng Bảo Thy.

Bảo Thy được Phan Lĩnh cầu hôn vào tháng 8/2018. Thời gian sau đó, cô hạn chế đi diễn mà dành thời gian chăm sóc bản thân, cùng gia đình, bạn trai đi du lịch nước ngoài.

Hơn một năm qua, Bảo Thy kín tiếng chuyện tình cảm, do đó, đến gần ngày cưới, người hâm mộ mới biết danh tính của chú rể. Ông xã cô gốc Hà Tĩnh tên Phan Lĩnh, hơn tuổi bạn gái.


Hôm 15/11, hôn lễ của cặp đôi diễn ra tại nhà thờ An Phú (quận 7, TP.HCM) với sự chứng kiến của gia đình hai bên và bạn bè thân thiết.

Sau lễ cưới, Bảo Thy đã chia sẻ sự xúc động, hạnh phúc trong ngày trọng đại của cuộc đời. Cô cho biết ông xã là người người nóng tính nhưng có trái tim ấm áp và mang lại cảm giác an toàn cho cô.

"Anh là một người không biết lãng mạn, cũng chẳng biết nói ngôn tình. Chỉ biết rằng anh luôn yêu thương, quan tâm và chăm sóc cho Thy cũng như mọi người xung quanh từ những chuyện nhỏ bé nhất. Anh cực kì tôn trọng và luôn ủng hộ niềm đam mê âm nhạc của Thy nhưng không đồng ý để Thy phải vất vả, càng không muốn Thy phải nặng nề áp lực với bất cứ một vấn đề gì liên quan đến công việc", nữ ca sĩ bộc bạch.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.