Chồng người Mỹ của Hoàng Oanh được khen điển trai ở lễ rước dâu

By dvvn thg 12 01, 2019
Lễ rước dâu của Hoàng Oanh và chồng Tây vừa kết thúc với nhiều khoảnh khắc ngọt ngào. Tiệc cưới của cặp đôi diễn ra chiều 1/12.

Gia đình Jack đến TP.HCM từ cách đây vài ngày để chuẩn bị cho lễ rước dâu và lễ cưới diễn ra ngày 1/12. Trong lễ rước dâu diễn ra buổi sáng 1/12, anh và Hoàng Oanh trao nhau nụ hôn ngọt ngào trước sự chứng kiến của gia đình, bạn bè và dàn phù dâu.


Trong suốt lễ rước dâu, Jack đều dành cho Hoàng Oanh sự chăm sóc ân cần. Anh chăm chú theo dõi mẹ và người thân của Hoàng Oanh trao của hồi môn cho cô dâu. Cặp đôi mặc áo dài đỏ thêu hình rồng phượng.


Trong lễ rước dâu, cha mẹ của chú rể cho biết họ xúc động khi chứng kiến tình cảm của 2 con dành cho nhau. Với họ đây là tình yêu đẹp dù cách trở địa lý.


Khoảnh khắc đáng nhớ trong lễ rước dâu là khi cô dâu hỏi chú rể có hứa sẽ yêu thương và che chở suốt đời hay không. Chú rể lập tức đồng ý và hứa mãi là điểm tựa vững chắc cho người mình yêu. Anh thậm chí mang theo xe chở đầy hoa hồng tươi để bày tỏ tình cảm với vợ. Dàn phù dâu đã bật khóc, hạnh phúc thay người bạn thân.


Kết thúc thủ tục xin dâu, chú rể, cô dâu ra xe về nơi Jack đang ở trong tiếng vỗ tay, chúc mừng của bạn bè. Dàn phù rể cười tươi hạnh phúc không kém nhân vật chính.


Họ hân hoan vỗ tay và hò hét chúc phúc cho cô dâu chú rể. Hoàng Oanh và chú rể quen nhau 2 năm trước khi về chung một nhà. Hoàng Oanh tâm sự chồng cô là người nghị lực, tự gầy dựng nên sự nghiệp của chính mình. Ngoài ra, theo MC, anh còn là người thương yêu gia đình. Đó là điều khiến cô trân trọng và yêu thương anh.


Cô dâu chú rể khoe nhẫn cưới. Lễ cưới của cặp đôi diễn ra tại khách sạn sang trọng ở quận 7 vào chiều 1/12. Dự kiến dàn khách mời có Nhã Phương, Jun Vũ, Ái Phương, Hoàng Yến Chibi...


Chú rể trẻ trung tạo kiểu trái tim cùng dàn phù dâu.


Sau lễ cưới, MC tiếp tục làm việc tại TP.HCM. Chồng cô về thăm vợ hàng tuần.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.