Chồng trẻ phản ứng bất ngờ khi bị Lê Phương đăng ảnh 'dìm hàng'

By dvvn thg 7 24, 2020
Trong bức ảnh mới được Lê Phương đăng tải, nhiều người không nhận ra ông xã cô. Sau đó, Trung Kiên đã có màn phản ứng trước tình huống này.

Trên trang cá nhân, diễn viên Lê Phương gây thích thú khi đăng tải hình ảnh tình cảm của cô và ông xã. Trong bức hình chụp trước gương thang máy, diễn viên Gạo nếp gạo tẻ tết tóc hai bên, khoe vóc dáng thon gọn sau khi tích cực giảm cân. Trong khi đó, ông xã cô là Trung Kiên lại khiến nhiều người thích thú với biểu cảm hài hước. Lê Phương viết trên Facebook: “Giờ đây, chúng ta là vợ chồng son đấy mà". Khoảnh khắc này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng với hơn 10.000 lượt thích và hàng trăm bình luận.

Phía dưới bài viết, nhiều người bày tỏ sự thích thú trước độ đáng yêu của cặp đôi đồng thời khen ngợi vóc dáng của Lê Phương sau khi giảm cân. Một tài khoản bình luận: “Giảm cân được nhìn teen, bụi bụi ghê Phương ơi, phát huy nha". “Lê Phương lại đẹp lung linh rồi", một cư dân mạng viết. Tài khoản khác chia sẻ: “Vợ chồng anh chị dễ thương quá, chúc anh chị luôn hạnh phúc”. “Nhìn hai anh chị trẻ quá chừng luôn", một khán giả khen ngợi.

Chồng trẻ phản ứng bất ngờ khi bị Lê Phương đăng ảnh 'dìm hàng' - ảnh 1

Tuy nhiên, biểu cảm khác lạ của Trung Kiên cũng nhận được sự quan tâm của mọi người. Thậm chí, nhiều người còn không nhận ra anh trong bức ảnh này. Kha Ly viết: “Bé Kiên bữa nay mặt bụ bẫm cưng vậy". Tài khoản khác chia sẻ: “Kiên hay em chụp ké ông nào vậy Phương". “Nhìn anh đằng sau lạ quá", người xem khác bày tỏ. Trước tình huống này, ông xã nữ diễn viên bày tỏ: “Chết tui rồi". Sau đó, diễn viên Gạo nếp gạo tẻ cũng đáp trả một cách phũ phàng: “Cho chừa nha chồng. Mai mốt em nói chụp hình là nghiêm túc lại nghe hông". Trước thái độ của vợ, Trung Kiên chia sẻ: "Anh nhớ mặt em rồi đó, biểu cảm giận dữ". Đoạn trò chuyện đầy tình cảm của cả hai tiếp tục khiến người xem thích thú.

Sau đổ vỡ tình cảm với Quách Ngọc Ngoan, diễn viên Lê Phương tìm được bến đỗ mới bên ông xã Trung Kiên. Cả hai trải qua nhiều khó khăn mới đi đến quyết định “về chung một nhà" vào tháng 8.2017. Đến tháng 8.2019, diễn viên Trận đồ bát quái và ông xã hạnh phúc chào đón con gái vào đúng ngày sinh nhật tròn 34 tuổi của cô. Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, Lê Phương thấy may mắn khi người đàn ông bên cạnh là người hiểu biết, yêu thương cô chân thành. Cô mừng vì Trung Kiên và con trai Cà Pháo gần gũi, thân thiết và yêu thương nhau như cha con ruột. Đồng thời, người đẹp tiết lộ gia đình bên chồng cũng rất mực yêu thương hai mẹ con.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.