Chủ nhiệm phim Đinh Duy Ngọc qua đời

By dvvn thg 9 13, 2020
Chủ nhiệm phim, đạo diễn Duy Ngọc qua đời vào tối 12/9, hưởng thọ 63 tuổi. Ông ra đi sau thời gian chữa bệnh tiểu đường tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM).

Anh Linh - em trai của đạo diễn, chủ nhiệm phim Đinh Duy Ngọc - cho biết anh trai qua đời vào lúc 18h10 ngày 12/9, hưởng thọ 63 tuổi. Thời gian qua, ông điều trị bệnh tiểu đường ở Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM).

"Anh Ngọc điều trị bệnh tiểu đường thời gian dài. Ở những ngày cuối đời, căn bệnh đã phá hủy các nội tạng trong cơ thể. Anh ra đi để lại niềm đau xót cho người thân, gia đình và bạn bè. Mong anh yên nghỉ", anh Linh cho biết.

dao dien duy ngoc qua doi anh 1

Tang lễ của đạo diễn, chủ nhiệm phim Duy Ngọc được tổ chức tại quê nhà ở Tây Ninh. Lễ nhập quan diễn ra lúc 3h30 ngày 13/9. Lễ động quan vào lúc 14h ngày 14/9, sau đó an táng tại nghĩa trang Sơn Trang Tiên Cảnh, tỉnh Tây Ninh.

Sự ra đi của ông khiến nhiều nghệ sĩ, đồng nghiệp bàng hoàng, thương xót.

Diễn viên Thanh Bình cho biết cách đây 2 tháng, anh và đạo diễn Duy Ngọc gặp nhau để chuẩn bị cho dự án điện ảnh sắp tới.

"Anh nhiều tuổi hơn tôi nhưng không muốn gọi bằng chú. Vì thế, tôi luôn gọi đạo diễn Duy Ngọc là anh như một sự tôn trọng. Hai anh em say sưa bàn về các dự án phim. Chúng tôi còn nhắc lại những kỷ niệm 12 năm trước làm việc cùng nhau. Tôi nghe anh kể những thành công của mình mà vui lây", nam diễn viên chia sẻ.

Khi nghe tin đồng nghiệp mất, Thanh Bình cho hay anh bất ngờ. "Đời người là kiếp lãng du. Ai rồi cũng trở về với cát bụi mà thôi. Mong anh yên nghỉ", nam diễn viên viết trên trang cá nhân.

Đạo diễn Đinh Duy Ngọc sinh năm 1957, ở Tây Ninh. Ông tên thật là Trần Ngọc Tuấn. Sinh thời, ông đảm nhận nhiều vai trò như nhà báo, nhiếp ảnh gia, diễn viên, chủ nhiệm phim, đạo diễn.

Đinh Duy Ngọc từng giữ chức phó tổng biên tập một tờ báo ở Tây Ninh, hiệu trưởng trường hướng nghiệp công nông nghiệp.

Trong 30 năm gắn bó với nghề, ông đã tham gia hơn 100 bộ phim dưới vai trò diễn viên, chủ nhiệm, đạo diễn. Đạo diễn Duy Ngọc được đồng nghiệp quý mến vì sự tận tâm, hết mình với công việc.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.