Chú rể Hoàng Touliver chơi nhạc trong lễ cưới với Tóc Tiên

By dvvn thg 2 22, 2020
Khoảnh khắc chú rể Hoàng Touliver chơi nhạc trong tiệc cưới diễn ra tối 20/2 được bạn bè chia sẻ. Anh cùng Binz và khách mời hào hứng phiêu theo giai điệu.

Hôn lễ của Tóc Tiên và Hoàng Touliver chính thức diễn ra tại nhà thờ Con Gà ở Đà Lạt vào sáng 20/2. Sau đó, tiệc cưới của cặp đôi bắt đầu vào khoảng 17h cùng ngày với sự tham gia của các khách mời như Soobin Hoàng Sơn, Binz, Rhymastic, Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, JustaTee, Cường Seven, Mlee, Ngọc Thảo...

Họ nhảy múa trong tiếng nhạc suốt nhiều giờ đồng hồ và cùng nâng ly chúc mừng cặp nghệ sĩ. Tóc Tiên tuy mệt mỏi nhưng vẫn hào hứng "quẩy" cùng khách mời.


Mới đây, rapper Binz đăng đoạn video ngắn ghi lại khoảnh khắc Hoàng Touliver chơi nhạc trong lễ cưới của mình. Anh hào hứng làm DJ, trong khi Binz đứng bên cạnh vừa nâng ly vừa say sưa theo giai điệu. Đoạn video nhận 90.000 lượt thích sau 2 tiếng đồng hồ được đăng tải. Nhiều khán giả gửi lời chúc phúc tới cặp vợ chồng trẻ. Trong tiệc cưới, Hoàng Touliver đã xúc động rơi nước mắt. Anh cũng lấy áo khoác giúp Tóc Tiên khi thấy cô bị lạnh vì mặc váy cưới hở vai trần.

Sau tiệc cưới, nhiều khách mời chia sẻ khoảnh khắc chụp cùng cô dâu, chú rể. Sáng 21/2, Tóc Tiên cũng lộ diện khi cùng bạn bè đi chơi. Cô xuất hiện tươi tắn trong một đoạn video ngắn do bạn thân đăng trên trang cá nhân.


Nữ ca sĩ gửi lời cảm ơn trên trang cá nhân đồng thời giải thích lý do tổ chức lễ cưới riêng tư mà không tiết lộ với truyền thông cũng như khán giả.

Cô cho biết: "Tiên chỉ xin phép được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả những lời chúc mừng của mọi người gần xa, trực tiếp có, gián tiếp ý nhị cũng có. Cảm ơn vì đã tôn trọng Tiên và người thân gia đình".

"Nếu có theo dõi con đường hoạt động nghệ thuật của Tiên hơn 15 năm qua, mong mọi người hiểu cho lý do Tiên xin phép được giữ kín những riêng tư nhất về mình: phần vì bản tính cố hữu của Tiên và đối tác đều không muốn đem hào nhoáng sân khấu vào cuộc sống đời thường, phần lớn hơn là vì chúng mình chỉ muốn được khán giả yêu thương bằng chính những sản phẩm nghệ thuật nghiêm túc", giọng ca Ngày mai chia sẻ.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.