Chuyện đằng sau những bài hát ở lễ cưới nổi tiếng

By dvvn thg 6 09, 2020
Trong lễ đính hôn của cầu thủ Công Phượng, Hoàng Dũng đã hát và gửi lời chúc phúc. Trước đó, Đức Phúc cũng thể hiện "Hơn cả yêu" tại lễ cưới của Duy Mạnh.

Hôm 3/6, tiệc đính hôn của Công Phượng và Viên Minh được tổ chức vào tối 3/6 tại một khách sạn sang trọng ở TP.HCM. Mọi hình ảnh và thông tin về buổi tiệc đều được giữ kín. Trên mạng xã hội rò rỉ thông tin Hoàng Dũng là ca sĩ khách mời trong ngày trọng đại của bộ đôi. Nam ca sĩ xác nhận thông tin trên. Hoàng Dũng kể anh không ngờ đó là lễ cưới của cầu thủ Công Phượng, chỉ nhận được lời mời từ BTC lễ ăn hỏi. Đến phút chót, Hoàng Dũng mới biết sẽ hát ở lễ ăn hỏi của Công Phượng.


"Sau khi trao đổi với BTC, tôi quyết định hát ca khúc Đôi lời vì cảm thấy ca từ, ý nghĩa của bài hát phù hợp với một dịp đặc biệt như vậy. Bản thân tôi cũng theo dõi bóng đá và rất hâm mộ cầu thủ Công Phượng. Đến bây giờ, tôi vẫn thấy vui. Chắc chắn nó sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ của mình", Hoàng Dũng nói.


Hôm 9/2, lễ cưới của Duy Mạnh - Quỳnh Anh diễn ra tại một khách sạn sang trọng ở TP.HCM. Ngày vui của bộ đôi có sự góp mặt của các nghệ sĩ như Mạc Văn Khoa, Đức Phúc cùng nhiều người thân, đồng nghiệp, bạn bè... Trong khoảnh khắc cô dâu Quỳnh Anh và chú rể Duy Mạnh tiến vào lễ đường, ca sĩ Đức Phúc đã thể hiện ca khúc Hơn cả yêu và gửi lời chúc phúc tới cặp đôi. Nói về cơ duyên xuất hiện tại đám cưới của Duy Mạnh, Đức Phúc tiết lộ: “Quản lý của Phúc là bạn của Quỳnh Anh. Sau khi biết Quỳnh Anh muốn mời Phúc tới dự đám cưới thì anh quản lý cũng gợi ý ngay về việc hát tặng ca khúc mới thay cho lời chúc phúc đến cô dâu, chú rể”.


Ở cuối tiệc cưới của Duy Mạnh - Quỳnh Anh, ca sĩ Tuấn Hưng bất ngờ xuất hiện. Anh khuấy động không khí bằng ca khúc hit Nắm lấy tay anh phiên bản remix. Tất cả quan khách tại lễ cưới đều hát và nhảy theo từng giai điệu trong bài hát do nam ca sĩ thể hiện. Ở cuối phần thể hiện, Tuấn Hưng gửi lời chúc mừng trăm năm hạnh phúc tới vợ chồng Duy Mạnh. Tuấn Hưng tiết lộ bản thân là người mê bóng đá và quen biết với các tuyển thủ Việt Nam nên anh rất vui khi dự lễ cưới của Duy Mạnh.


Tháng 9/2018, lễ cưới của Trường Giang - Nhã Phương diễn ra tại một khách sạn sang trọng ở TP.HCM với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ, người thân và bạn bè. Trong ngày hạnh phúc của bộ đôi, ca sĩ Ái Phương cũng góp mặt và hát ca khúc Cô dâu để chúc mừng. Ái Phương vốn là bạn thân của Nhã Phương. Gần đây, trong game show Giọng ải giọng ai, giọng ca Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh hài hước tiết lộ: "Tôi từng hát bài Cô dâu kiêm luôn bưng quả trong ngày cưới của một ai kia nhưng đến nay vẫn chưa được nhận tiền cát-xê".


Tháng 11/2019, lễ cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng diễn ra tại một bãi biển ở Phú Quốc. Trong ngày trọng đại của bộ đôi, ca sĩ Thu Minh đã thể hiện ca khúc Phút yêu đầu để chúc phúc đàn em. Cô vừa hát vừa ôm chặt lấy Đông Nhi, Ông Cao Thắng. Cuối ca khúc, tất cả vị khách tham dự tiệc cưới đã đứng dậy để vỗ tay trước màn trình diễn của nữ ca sĩ. Trong một bài phỏng vấn, Thu Minh chia sẻ theo dự định ban đầu ca khúc Phút yêu đầu sẽ là sân khấu mở màn cho lễ cưới của đàn em, tuy nhiên vì một số sự cố ngoài ý muốn mà kịch bản đã bị thay đổi. "Khi tôi đến lễ cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng thì phần đầu của lễ đã xong rồi, nhưng may mắn là không ai biết điều đó cả và tôi vẫn hát như bình thường", nữ ca sĩ tiết lộ. Thu Minh là đàn chị có mối quan hệ thân thiết với vợ chồng Đông Nhi, họ từng cùng ngồi ở vị trí huấn luyện viên The Voice.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.