Clip Nhã Phương lộ vòng bụng to bất thường trong đám cưới em gái, nghi vấn được đẩy lên đỉnh điểm

By dvvn thg 8 15, 2018
Tuy đăng loạt ảnh chụp eo thon nhưng Nhã Phương lại bị cư dân mạng khui clip lộ vòng 2 nhô lên bất thường khi trao quà cho em gái.
Thời gian qua, dư luận xôn xao bàn tán trước tin đồn Nhã Phương và Trường Giang sẽ làm đám cưới vào tháng 8 âm lịch. Bên cạnh đó, thêm một nghi vấn được đặt ra là nữ chính Tuổi thanh xuân đang mang thai 3 tháng với Trường Giang. Ngay sau đó, bạn gái "Mười Khó" đã đăng tải loạt ảnh đi chơi vui vẻ cùng bạn bè với diện mạo rất tươi tắn. Cô chọn chiếc áo trễ vai dạng crop-top khoe tối đa vòng eo thon gọn như ngầm khẳng định mọi nghi vấn trên chỉ là tin đồn thất thiệt.



Tuy nhiên, mới đây trên mạng xã hội đã lan truyền đoạn clip Nhã Phương đeo vòng vàng cho em gái trong đám cưới cách đây vài tuần. Điều đáng chú ý là vòng bụng của nữ diễn viên bỗng nhiên nhô ra ngoài không hề giống bình thường. Vốn dĩ Nhã Phương sở hữu vòng eo con kiến nên cư dân mạng không thể không đặt dấu chấm hỏi. Mặc dù đại diện truyền thông của cả hai đều im lặng nhưng người hâm mộ vẫn vô cùng tò mò, thậm chí hoang mang vì lo lắng cho hạnh phúc của Nhã Phương.




© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.