Cô bé 10 tuổi được khen hát nốt cao hay hơn huấn luyện viên

By dvvn thg 4 20, 2021
Khánh Linh được BigDaddy, Lưu Thiên Hương khen ngợi khả năng hát nốt cao. Việc cô bé bị loại trước thềm chung kết gây tiếc nuối.

Tối 18/4, tập 14 cũng là vòng thi bán kết của Giọng hát Việt nhí lên sóng. 4 thí sinh tài năng nhất, được lựa chọn vào vòng chung kết chính thức lộ diện. Top 4 gồm Hà Anh, Đăng Bách, Song Tùng và Thùy Trang tranh tài ở đêm chung kết phát sóng tối 25/4. Việc "Cô bé không phổi" Bạch Khánh Linh bị loại gây tiếc nuối cho cả ban giám khảo và khán giả theo dõi Giọng hát Việt nhí từ những vòng đầu đến nay.

Khánh Linh tuy bị loại sau màn đối đầu với Thùy Trang (đội Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang) nhưng cô bé đã có màn trình diễn ấn tượng. Ở vòng thi trước đó, Khánh Linh cũng khiến rapper Hà Lê ngả mũ thán phục khi thể hiện ca khúc Chị tôi. Thậm chí, Hưng Cao từng gọi Khánh Linh là "cô bé không phổi".

Ở đêm thi bán kết, cả Khánh Linh và Thùy Trang đều được huấn luyện viên đưa ra đề bài khó với những ca khúc có quãng rộng. Thùy Trang vừa hát, rap và thể hiện vũ đạo với Bài ca tôm cá. Học trò Hồ Hoài Anh trình diễn tự tin, thoải mái.

Khánh Linh thể hiện bài hát mới Úm ba la với giai điệu vui tươi. Giọng hát trong trẻo, cao vút của Khánh Linh tiếp tục khiến giám khảo bất ngờ. BigDaddy và Lưu Thiên Hương thậm chí khen thí sinh hát nốt cao hay hơn cả giám khảo.

"Nghe Khánh Linh hát xong chú chợt nghĩ, nếu mình hát bài này không biết sẽ trật nhịp bao nhiêu lần. Rõ ràng, bài này rất nhiều nốt cao nhưng con lại làm tốt", BigDaddy nhận xét. Trong khi đó, bà xã của rapper là Emily cho rằng đôi chỗ Khánh Linh vẫn bị chói khi lên nốt cao.

Giong hat viet nhi ban ket anh 1

Ông Cao Thắng cũng đánh giá cao khả năng hát nốt cao và làm chủ sân khấu của Khánh Linh.

“Hai bài có quãng cực rộng. Khánh Linh xử lý rất tốt từ nốt thấp nhất đến cao nhất. Thú thật nếu các cô hát chắc ‘bong’ từ nốt đầu tiên. Quãng rất rộng nhưng bài hát gần như đo ni đóng giày cho con. Trong khi đó, Thùy Trang có khả năng trình diễn. Từ vòng đầu, con vẫn làm tốt các đề bài. Đặc biệt, hôm nay con toàn hát trên nốt mi mà vừa nhảy vừa hát”, Lưu Thiên Hương nhận xét về hai tiết mục.

Kết thúc 2 tiết mục, Thùy Trang nhận được 9,3 điểm, Khánh Linh nhận được 9,1 từ giám khảo.

Với tập 14, Đăng Bách một lần nữa giành điểm số cao nhất trong các thí sinh. Cậu bé đã ít nhất 3 lần giành điểm số cao nhất trong các tập thi. Cậu bé 10 tuổi tiếp tục biểu diễn ca khúc tự viết lời rap mang tên Con đường tôi. Đăng Bách tâm sự cậu bé viết lời rap dựa trên câu chuyện của bản thân.

Nhiều người từng nhận xét Đăng Bách không có tố chất ca hát. Điều đó khiến cha mẹ Đăng Bách lo lắng. Với Con đường tôi, Đăng Bách muốn nhắn nhủ mẹ đừng lo lắng và hãy tin tưởng vào niềm đam mê dành cho âm nhạc của cậu bé.

Giong hat viet nhi ban ket anh 2

Đăng Bách chơi đàn để bắt đầu màn trình diễn. Cậu bé thể hiện sự trưởng thành, sâu lắng trong giọng hát, lối xử lý rap.

Ông Cao Thắng giữ vai trò giám khảo khách mời khen ngợi học trò Vũ Cát Tường: "Đăng Bách như một quý ông thật sự, cách xử lý và thể hiện bài hát đều chuyên nghiệp. Khi được biết chính con là người viết lời rap, chú đã hiểu tại sao mình lại cảm thấy đồng cảm đến như vậy”.

“Trong một tuần mà con tập được đoạn solo piano là cả vấn đề. Từ hòa âm, sắc thái, con đã nỗ lực, cố gắng. Phần trình diễn rất hài hòa”, Lưu Thiên Hương nhận xét Đăng Bách dung hòa được cả yếu tố nghệ thuật lẫn giải trí. Nhà sản xuất khẳng định cô nể phục tài năng của Đăng Bách.

Đăng Bách đã giành chiến thắng với 9,7 điểm khi đối đầu với Hà Anh. May mắn Hà Anh được cứu nên có thêm cơ hội để trình diễn ở chương trình.

Song Tùng cũng là gương mặt nổi bật trong tập 14. Bên dưới sân khấu, hầu hết khán giả gọi tên Song Tùng ở ngôi vị quán quân. Song Tùng không nằm trong top thí sinh nổi bật nhất từ vòng đầu tiên nhưng cậu bé ngày càng thể hiện được khả năng và sự tiến bộ. Cậu bé khoe giọng hát trong trẻo, thoải mái cả khi lên cao qua ca khúc ca khúc Đồ chơi đất.

Giong hat viet nhi ban ket anh 3

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.