Cô dâu Bảo Thy diện áo tắm

By Dvvn thg 11 19, 2019
Ở tuổi 31, Bảo Thy vẫn duy trì được vóc dáng mảnh mai, nuột nà. Giọng ca "Là con gái phải xinh" thường xuyên chia sẻ hình ảnh mặc đồ bơi lên trang cá nhân.

Bảo Thy sinh năm 1988, gia nhập showbiz sau khi xuất hiện trong cuộc thi Miss Audition 2006. Trong 13 năm hoạt động nghệ thuật, giọng ca 31 tuổi luôn được coi là một trong những nữ ca sĩ có sắc vóc nuột nà nhất.


Trong một lần livestream trên trang cá nhân, Bảo Thy tự nhận là ca sĩ có làn da đẹp. Người hâm mộ cũng dành nhiều lời khen ngợi cho nước da căng bóng, không có dấu vết lão hóa của cô. Nhiều ý kiến cho rằng Bảo Thy trông trẻ trung hơn tuổi thật nhờ làn da tươi tắn, trắng hồng.


Bảo Thy thường xuyên đăng tải hình ảnh mặc đồ bơi lên trang cá nhân. Với trang phục đi biển, nữ ca sĩ khoe được vóc dáng nuột nà, số đo ba vòng đẹp mắt. Cô thường chọn đồ bơi màu sắc và nhiều họa tiết để làm nổi bật làn da trắng.


Ở tuổi 31, giọng ca Sorry luôn chăm chỉ tập yoga và các bộ môn khác để duy trì vóc dáng. Có một thời gian, cô bị tăng cân mất kiểm soát. Sau đó, trên trang cá nhân, Bảo Thy chia sẻ ảnh mặc trang phục gợi cảm và viết: "Show diễn đầu tiên sau giai đoạn giảm cân cật lực của Thy Thy".


Ngày 15/11, Bảo Thy tổ chức hôn lễ tại nhà thờ An Phú (quận 7, TP.HCM). Chia sẻ về chồng, nữ ca sĩ cho biết anh đối xử với cô như công chúa. Chồng Bảo Thy chính là người lập kế hoạch và dành thời gian đưa cô đi du lịch khắp nơi để giải tỏa căng thẳng.


Về những ý kiến xung quanh việc kết hôn với người hơn tuổi, nữ ca sĩ cho biết mỗi người có một lựa chọn và cách nhìn khác nhau. Cô khẳng định bản thân hạnh phúc với cuộc hôn nhân trên. "Đời người có thể tan hợp và kết hôn nhiều lần, nhưng lễ kết hôn trong nhà thờ thì chỉ được một lần duy nhất", Bảo Thy chia sẻ trên trang cá nhân.


Sau khi hoàn tất thủ tục kết hôn tại nhà thờ, ngày 16/11, Bảo Thy và chồng tổ chức tiệc cưới ở một nhà hàng 6 sao tại TP.HCM. Nữ ca sĩ hạn chế khách mời showbiz, chỉ gửi thiệp cưới tới 5 người bạn thân thiết.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.