Cô gái nắm tay Thanh Bình lên tiếng về nghi vấn tình cảm

By dvvn thg 11 13, 2019
Thanh Bình mới đây vướng nghi vấn ly hôn với Ngọc Lan. Giữa lúc ồn ào, mạng xã hội chia sẻ hình ảnh nam diễn viên nắm tay tình cảm một cô gái lạ.

Những ngày qua, bức ảnh Thanh Bình nắm tay một cô gái lạ trong bữa ăn gây xôn xao dư luận. Nhiều khán giả đặt nghi vấn nam diễn viên có tình mới giữa thời điểm anh và Ngọc Lan vướng tin đồn ly hôn. Tuy nhiên, Thanh Bình vẫn giữ thái độ im lặng, không lên tiếng trước sự việc.

Mới đây, trên trang cá nhân, cô gái trong bức ảnh nói trên đã chính thức lên tiếng về mối quan hệ với chồng Ngọc Lan. "Từ đâu một tấm hình của một năm về trước, từ đâu câu chuyện của gia đình anh chị lại va vào và làm xáo trộn cuộc sống của em vậy", cô viết.


Người này cũng đăng tải toàn bộ đoạn tin nhắn giữa cô và Thanh Bình. Theo đó, khi sự việc xảy đến, cô gái đã nói chuyện với nam diễn viên để tìm cách giải quyết. "Anh giải quyết giùm em đi. Mọi người nói vợ chồng anh ly hôn liên quan tới em", người này nhắn tin với Thanh Bình.

Chồng Ngọc Lan đã trấn an cô gái. Anh cũng khuyên người này nên giữ im lặng để ồn ào lắng xuống trong thời điểm hiện tại.

Trước đó, trên trang cá nhân, Thanh Bình chia sẻ: "Làm người nên học cách im lặng. Im lặng khi sai, im lặng khi không sai, im lặng cho qua đi và im lặng để trưởng thành. Nhiều lúc sự im lặng là câu trả lời hay nhất cho câu hỏi và nụ cười là phản ứng tốt nhất trong mọi tình huống.

Thanh Bình và Ngọc Lan vốn là một cặp diễn viên đẹp đôi của showbiz Việt. Từ khi gắn bó, cả hai thường đăng ảnh tình cảm, dành cho nhau những lời ngọt ngào trên trang cá nhân, báo chí.


Tuy nhiên, gần đây, họ vướng tin đồn rạn nứt. Trên Facebook, cả Thanh Bình và Ngọc Lan không còn tương tác với nhau. Cụ thể, vào dịp sinh nhật của Ngọc Lan, nam diễn viên không chúc mừng, cũng không like hay bình luận trên Facebook vợ. Người hâm mộ cũng nhận ra cặp diễn viên đã không còn kết bạn trên trang cá nhân.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.